Cách tăng CTR cho chiến dịch Google Adwords

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Google Adword' bắt đầu bởi huongnguyen361, 6/6/16.

Đã xem: 621

  1. huongnguyen361 Thành Viên

    Google Adwords đã và đang là chiến lược marketing rất quan trọng đối với nhiều công ty, thế nhưng thực hiện chiến dịch quảng cáo này sao cho hiệu quả cao, mức chi phí thấp là điều không phải lúc nào bạn cũng làm được. Để tăng CTR cho chiến dịch Google Adwords tới đây, bạn đừng bỏ qua những cách làm sau đây nhé.

    Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

    Với một mục tiêu rõ ràng, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu đó. Bạn nên tập trung vào các từ khóa và vị trí của nó. Quảng cáo càng nhiều từ khóa sẽ giúp thu hút truy cập càng cao. Thông qua đấu giá, vị trí từ khóa cũng tác động mạnh tới số lượng người vào website của bạn.

    Tiêu đề dài hơn

    Thủ thuật thêm dấu câu vào sau câu miêu tả trong dòng tiêu đề giúp dòng tiêu đề dài hơn sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Kinh nghiệm cho thấy, CTR sẽ tăng khoảng 8% so quảng cáo Google Adwords có tiêu đề bình thường.

    Mẫu quảng cáo cần có tính định hướng tốt

    Google-Adwords.jpg

    Mục đích của mọi chiến dịch quảng cáo đều nhằm vào nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu. Vì vậy mọi sản phẩm, nhãn hiệu của bạn cần được tối ưu hóa thông qua các mẫu quảng cáo có tính định hướng tới khách hàng. Hãy bắt đầu từ việc xây dựng danh sách các từ khoa và vị trí bạn hướng tới, rồi chia thành nhiều nhóm quảng cáo tương ứng.

    Thử nghiệm với nhiều mẫu quảng cáo

    Cách tạo ra nhiều mẫu quảng cáo với cùng một từ khóa sẽ giúp đánh giá hiệu quả và thói quen người đọc. Đây là cơ sở giúp chọn mẫu quảng cáo hiệu quả hơn để tiếp tục chiến dịch và loại bỏ những mẫu quảng cáo không hiệu quả.

    Đưa khách hàng tới đúng nội dung mà họ muốn

    Hướng khách hàng với đúng trọng tâm họ muốn là điều thực sự cần thiết. Nếu như khách hàng đang muốn tìm hiểu sản phẩm, bạn lại đưa họ tới trang chủ thì thật sự lãng phí, khiến khách hàng mất phương hướng.

    Tạo Sitelink trong quảng cáo Adwords

    Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên tạo sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 40% so với mẫu quảng cáo không có Sitelink.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook