Cách tạo mẫu quảng cáo Ads đánh đâu trúng đó

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Google Adword' bắt đầu bởi kembong123, 21/7/16.

Đã xem: 632

  1. kembong123 Thành Viên

    Một trong những yếu tố quyết định tới việc chạy quảng cáo google có hiệu quả hay không, ngoài việc chọn từ khóa để chạy quảng cáo thì bên cạnh đó còn là việc tạo các mẫu quảng cáo sao cho tối ưu nhất. Dưới đây là một số phương pháp, mẹo hay được tích lũy từ kinh nghiệm bản thân tôi giúp bạn tạo mẫu quảng cáo hiệu quả nhất

    1. Nổi bật để khác biệt : Giữa hàng chục kết quả được Google trả về sau mỗi truy vấn tìm kiếm thì việc mẫu quảng cáo googlecủa bạn hiển thị nổi bật chĩnh là cách tốt nhất để gây sự chú ý đến cho khách hàng của mình , qua đó sẽ thu hút được nhiều click hơn tới từ phía khách hàng[​IMG]Dưới đây Dưới đây là 1 số mẹo giúp tạo các mẫu quảng cáo google nổi bật
      Mẹo 1 : Nhớ thêm dấu chấm vào cuối dòng văn bản chú thích thứ nhất để có được tiêu đề dài hơn</span>
      Mẹo 2 : Tận dụng đầy đủ các tiện ích mở rộng như : mở rộng liên kết trang web, mở rộng cuộc gọi, mở rộng vị trí, mở rộng chú thích, mở rộng đánh giá…..
      Mẹo 3 : Hãy sử dụng các ký tự đặc biệt giúp làm nổi bật quảng cáo (tránh lạm dụng dễ làm cho điểm chất lượng quảng cáo xuống thấp vì ít liên quan)

    2. Mẫu quảng cáo google càng chi tiết càng tốt : Theo tâm lý của người dùng họ thích những kết quả đúng với từ khóa họ tìm kiếm hơn là những kết quả chung chung. Ví dụ người dùng tìm kiếm từ khóa Cân phân tích 2 số lẻ thì họ sẽ thường chọn những mẫu quảng cáo đúng chính xác với từ Cân phân tích 2 số lẻ hơn là những mẫu quảng cáo về cân phân tích hoặc cân điện tử….
      tạo các mẫu quảng cáo càng chi tiết về sản phẩm càng tốt , không nên tạo quảng cáo chung chung (thường các công ty quảng cáo thường nhiều khách hàng nên họ sẽ lười tạo nhiều mẫu quảng cáo, họ sẽ tạo 1 mẫu quảng cáo chung)

    3. Nêu bật những điểm mạnh về sản phẩm , dịch vụ của mình : Nếu bạn có giá rẻ nhất hãy kèm theo giá của sản phẩm, nếu bạn có dịch vụ bảo hành tốt hãy kèm theo dịch vụ bảo hành, nếu sản phẩm bạn có tính năng tốt hãy kèm theo nó,…[​IMG]
    4. Kèm theo Khuyến mãi , giảm giá là phương pháp hiệu quả lôi kéo khách hàng : Hãy tận dụng các cụm từ “Khuyến mãi” “Giảm giá” “Sale off”,….
    5. Kích thích trí tò mò, khám phá từ khách hàng : Khách hàng luôn tò mò về 1 vấn đề mới hãy tận dụng điều đó để khách hàng chú ý tới quảng cáo của bạn và họ sẽ click vào nó để tìm hiểu thêm . Ví dụ bạn bán máy ép nước mía bạn có thể sử dụng văn bản sau để kích thích trí tò mò của khách hàng “Bán máy ép nước mía – 1 phút ép 20 cốc nước mía”
    6. Đối với quảng cáo hình ảnh, hình ảnh cần ấn tượng, chuyên nghiệp: Đẹp luôn luôn là cái lợi , điều đó luôn luôn đúng . Mẫu quảng cáo đẹp sẽ được chú ý nhiều hơn , nếu có thể bạn hãy làm cho các mẫu quảng cáo của mình thật đẹp và ấn tượng
    Vui lòng ghi rõ nguồn: http://top1google.net/meo-tao-mau-quang-cao-google-hieu-qua/
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook