Cách thúc đẩy bài viết quảng cáo facebook

Thảo luận trong 'Seo - Quảng cáo - Tăng like Facebook' bắt đầu bởi XuongRong, 26/2/16.

Đã xem: 657

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Quảng cáo facebook được coi là chiến lược marketing hiệu quả hiện nay. Trong đó, bài viết và nội dung bài viết được coi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công của chiến dịch. Vậy cách thúc đẩy bài viết quảng facebook bao gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

    Giới thiệu về những cách thúc đẩy bài viết với quảng cáo facebook

    Để trang fanpage của bạn ngày một phổ biến thì quảng cáo facebook cần phải đạt hiệu quả. Bài viết quảng cáo cần hấp dẫn, thu hút, đảm bảo tính chân thực… thì mới mong đạt được hiệu quả thực chất. Hiện nay có ba lựa chọn phổ biến để bài viết của bạn trở thành bài quảng cáo trên facebook: Bài viết thăng, trang quảng bá bài viết và bài viết đề nghị (beta).

    quang-cao-facebook.jpeg

    1. Bài viết thăng

    Đây được coi là công cụ quảng cáo trên facebook tốt nhất. Nó cho phép bạn quảng bá nội dung trực tiếp trong NewsFeeds (nơi tập trung sự chú ý) của người dùng, và trái ngược với các thanh bên lề – nơi mà người dùng thường không để ý.

    Một bài Thăng cho phép thu hút nhiều người nhấn vào nút like hơn. Để tạo một bài viết quảng cáo trên facebook rất đơn giản, bạn chỉ cần viết một bài với nội dung bình thường và nhấp vào nút “Đẩy mạnh liên kết” ở góc dưới bên phải bài viết.

    Quảng cáo trên facebook đã tự động cài đặt chương trình khuyến mãi có thể chạy trong ba ngày, và sử dụng nguồn ngân sách giống nhau trong cùng một khoảng thời gian.

    Trong một khuyến mãi tiêu biểu, bạn có thể kiểm tra thống kê hiệu suất bằng cách nhấp chuột vào “Thăng” siêu liên kết trên bài.

    2. Trang quảng bá bài viết

    Trang quảng bá bài viết là những loại quảng cáo facebook hiệu quả xuất hiện ở khung bên trái của trang. Hình thức này mang lại hiệu quả thấp hơn bài viết thăng nhưng nó lại cho phép bạn nhắm mục tiêu thị trường siêu phân đoạn mà không cần kết nối tới trang quảng cáo facebook của bạn.

    3. Bài viết đề nghị (beta)

    Đây cũng là 1 cách khá phổ biến để thúc đẩy bài viết quảng cáo facebook. Những thông báo trong News Feed cũng giống như bài viết Quảng cáo facebook, nhưng có thể được thúc đẩy đối với người dùng là bạn bè của các thành viên. Việc này mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận thị trường hoàn toàn mới, nhưng cũng có thể tốn thêm chi phí và gây khó chịu cho người sử dụng.

    Trên đây là phần giới thiệu của chúng tôi và các cách thúc đẩy bài viết quảng cáo facebook. Chúc các bạn có các chiến dịch quảng cáo facebook thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. kimlientravel Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Mình chưa có điều kiện quảng cáo facebook. Mình vẫn chưa rõ vị trí hiển thị của bài viết thăng là ở chỗ nào.
     
  3. kimlientravel Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
  4. nguyentrungkien Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 60
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    bác ơi hợp tác ko mình cũng đang làm cái này
     
  5. bongbong8890 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 159
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình cũng vẫn chạy quảng cáo fanpage thường xuyên và còn chạy thuê nữa. Nhưng đúng là chưa rõ cái mục bài viết thăng.