Cần tuyển 1 Biên Tập Viên Mô tả Công việc 1 - Thu thập thông tin, biên tập, viết tin, bài PR, thông tin tư vấn sản phẩm, các chương trình khuyến mãi trên website của công ty lên các trang cộng đồng như Facebook, Rao vặt, Diễn dàn, mạng xã hội, …. 2 - Phụ trách phần nội dung kiến thức sản phẩm trên website của công ty. 3 - Quản lý, phát triển nội dung: Facebook và các mạng xã hội. 4 - Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Kinh doanh, biên tập nội dung có sẵn hoặc theo chủ đề. 5 - Phân tích và đánh giá về thị trường, theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động online theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. 6- Làm Việc tại TP Tây Ninh Yêu Cầu Công Việc 1 - Sử dụng internet và các công cụ tìm kiếm thành thạo. 2 - Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,… 3 - Yêu thích Marketing Online, yêu thích kinh doanh. 4 - Kỹ năng viết và biên tập thông tin, tổng hợp nội dung tốt. 5 - Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc theo nhóm, kết hợp với các bộ phận để công việc đạt hiệu quả cao. 6 - Chuyên ngành: sư phạm văn, Xã hội nhân văn, Tiếp thị / Marketing, Truyền hình / Báo chí / Biên tập, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông. 7 - Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty. 8 - Nhiệt tình với công việc, ham học hỏi QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 1 – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. 2 – Được đóng BHXH + BHYT 3 – Có cơ hội tham gia cổ phần trong các dự án mới của công ty. 4 – Chế độ làm việc - Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h); - Được cấp phát những dụng cụ làm việc: Cần thiết theo tính chất công việc (bàn ghế làm việc, máy tính, điện thoại bàn, văn phòng phẩm…); Thông tin khác Bằng cấp: Cao đẳng Giới tính: Nữ Hình thức: Nhân viên LƯƠNG : Thỏa Thuận Liên hệ: Số điện thoại 0973498174 gặp anh Hiền để được tư vấn nhanh Gửi CV qua mail: thanhhienit20593@gmail.com