[Cao Đẳng] Học lễ tân tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi VAVC, 5/8/17.

Đã xem: 983

  1. VAVC Thành Viên

    [Cao Đẳng] Học Lễ Tân tại Đà Nẵng

    Trong những năm gần đây, ngành Du lịch phát triển rất mạnh và cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, nhu cầu tuyển dụng những vị trí như lễ tân, đầu bếp, buồng phòng,... vì thế càng trở nên rầm rộ hơn. Từ đó nhân viên lễ tân trong khách sạn chiếm một vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và có ảnh hưởng đến sự thành bại của một doanh nghiệp.

    Vậy nhân viên Lễ tân là gì?

    Nhân viên lễ tân được xem là hình ảnh đại diện, là bộ mặt của toàn doanh nghiệp cũng như là người giới thiệu hình ảnh, văn hóa của tổ chức đến các cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu quan tâm hợp tác.
    Một cách khái quát, lễ tân hay tiếp tân khách sạn là làm công việc của một người chuyên tiếp đón khách, hướng dẫn khách như: Quản lí, trực khu vực lễ tân, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc liên quan cho khách hàng, hướng dẫn khách check in, check out ,…
    Là người đóng vai trò quyết định trong việc quảng bá, thu hút, lưu giữ khách. Nên một nhân viên lễ tân cần có một số yếu tố như:


    1. Tác phong chuyên nghiệp.


    Yếu tố vô cùng quan trọng để xây dựng một tác phong chuyên nghiệp chính là nụ cười thật tươi và sự thân thiện, niềm nở được thể hiện trong ánh mắt; đi kèm với đó là trang phục gọn gàng, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáng tin cậy và chu đáo khi hỗ trợ hay tiếp xúc với khách hàng.

    2. Am hiểu tường tận về công việc.
    Trình độ ngoại ngữ
    Hiện nay, tiếng Anh đã dần trở thành ngoại ngữ bắt buộc phải có đối với một lễ tân. Nếu bạn có thể giao tiếp tốt với 2 ngoại ngữ khác nhau thì đó là điều tuyệt vời.
    Một tips nhỏ là các bạn nên tìm hiểu những nét cơ bản trong văn hóa của một số nước để có thể gần gũi và hiểu hơn về lễ nghi, phong tục và tâm lý khách hàng.

    Thông thạo nghiệp vụ khách sạn
    Một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp phải là
    • Người hiểu rõ hơn ai hết các thông tin, hoạt động của khách sạn, vì bạn sẽ là người làm việc trưc tiếp với khách hàng và giải đáp các thắc mắc của họ.
    • Nắm vững nội quy, quy chế khách sạn; nội quy đối với người lao động trong khách sạn, trong bộ phận lễ tân; khả năng cung cấp dịch vụ của khách sạn.
    • Hiểu tâm lý khách hàng và kĩ năng giao tiếp khách hàng
    • Nắm vững nghiệp vụ lễ tân
    • Thực hiện các hoạt động marketting, các quy định về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    Địa điểm uy tín học lễ tân tại Đà nẵng để các bạn tham khảo là Cao đẳng nghề Việt Úc – VAVC.

    3. Thái độ làm việc

    Bạn nghĩ thế nào nếu điều đầu tiên khi du khách bắt gặp lại là một khuôn mặt cau có, thái độ hách dịch hoặc rụt rè?
    Vì vậy bạn cần phải:

    • Tươi cười hòa nhã, tự tin, ứng biến nhanh nhạy và khả năng giải quyết các tình huống phát sinh thật tốt.
    • Luôn kiềm chế, bình tĩnh và làm chủ trong mọi tình huống
    Bạn phải là người quan sát nhiều nhất, lắng nghe nhiều nhất và thấu hiểu rõ nhất những yêu cầu hay thắc mắc của khách hàng.

    -------------------------------

    Mọi thông tin xin liên hệ

    Cao Đẳng nghề Việt Úc - VAVC

    K476/8 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Tel: 0236 3 814 400
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook