Chiến lược SEO bền vững cho mô hình kinh doanh Affiliate

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi chucuc, 11/12/15.

Đã xem: 539

  1. chucuc Thành Viên Mới

    Affiliate là gì? Để bắt đầu, tôi muốn bạn hiểu rõ về Affiliate. Nói một cách đơn giản affiliate là hình thức nhận hoa hồng khi bán được hàng trên internet Affiliate là một chương trình tiếp thị, nơi bạn có thể nhận được tiền hoa hồng từ một công ty mẹ bằng cách bán hàng cho họ. Công ty mẹ sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ quảng cáo mà bạn cần chẳng hạn như banner, liên kết và mã theo dõi để bạn đặt trên các trang web của mình, trong email của bạn hoặc các nguồn khác. Khi một người truy cập vào trang web của bạn hoặc nhấp chuột vào một trong các quảng cáo, liên kết và đến trang web của công ty mẹ để tiến hành giao dịch, giao dịch này sẽ được theo dõi. Nếu kết quả giao dịch này bán được hàng cho công ty mẹ, bạn được trả một khoản tiền hoa hồng quy định trước. Thật đơn giản!

    Trong bài viết này tôi sẽ tập trung vào các chiến lược SEO ổn định cho hình thức kinh doanh affliate này. Năm ngoái có thể được coi là một năm đầy sóng gió với SEO-er, đặc biệt bởi vì Google ra mắt hai bản update thuật toán mới Panda - Penguin, có ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp SEO. Thuật toán Panda nhằm tới những trang web có nội dung kém chất lượng, cóp nhặt, không có đầu tư. Và thật không may, nhiều website affliate đầu tư quá ít và không có sự tập trung vào khía cạnh “nội dung” này. Và hậu quả là, lượng traffic của những website như thế bị giảm một cách đáng kể. Penguin thì tấn công vào các website với các phương pháp xây dựng liên kết tiêu cực, và một điều tương tự, nhưng web như vậy sẽ bị Google đánh giá thấp, giảm lượng traffic cũng như bị tụt hang trên Google.

    Không chỉ bởi vì những cập nhật thuât toán của Google, mà còn vì những thay đổi mạnh mẽ trong marketing tìm kiếm, SEO affliate vẫn sẽ tồn tại. Tuy nhiên, SEO affliate muốn duy trì thành công hơn nữa trong năm 2013 và những năm tiếp theo, cần phải có những suy nghĩ lại và tạo ra những chiến lược vững chắc cho riêng mình. Bài viết này sẽ trình bày hai chiến lược mà affilate có thể sử dụng để tạo ra một chiến lược SEO vững chắc trong tương lai. Nhắc lại về mô hình AIDA và việc áp dụng nó trong marketing tìm kiếm Để giải thích các chiến lược SEO bền vững cho các affiliate, chúng ta hãy nhớ lại mô hình cái phễu AIDA. Mô hình này cơ bản phân chia thành 4 bước .... Xem nội dung đầy đủ tại website 123doc.org chiến lược SEO bền vững cho mô hình kinh doanh Affiliate
    Xem thêm :nguyên nhân phát hiện sớm ung thư
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook