Chiến lược xây dựng thương hiệu từ trong tiềm thức

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi thaoyeu333, 8/12/15.

Đã xem: 368

  1. thaoyeu333 Thành Viên Tích Cực

    Bất cứ thương hiệu nào khi trình làng trên thị trường thiết kế logo giá rẻ hoặc xuất hiện với các khách hàng đều cần đến một bộ logo biểu tượng, có khả năng giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu đó. Điều đó cũng trở thành nếp suy nghĩ quen trong tiềm thức xây dựng thương hiệu công ty người tiêu dùng. Khi họ bắt đầu suy nghĩ về một thương hiệu, điều mà họ quan tâm không chỉ là những vấn đề về chất lượng sản phẩm, mà cả khả năng tạo dấu ấn với các hình tượng, dịch vụ thiết kế bao bì biểu tượng đặc trưng của chính nhà sản xuất.
    [​IMG]
    Khi lấy ví dụ từ các thương hiệu cao cấp như Bottega Veneta – chủ yếu kinh doanh đồ da. Khi diện trên người những bộ trang phục của hãng thời trang cao cấp này, người dùng tự hào với biểu tượng, thiết kế profile chuyên nghiệp logo hiện hữu ngay trên các trang phục, phụ kiện mà họ sử dụng. Thời trang không chỉ là vấn đề mặc đẹp, mặc xấu, mà còn là vấn đề về thương hiệu của những thứ bạn đang khoác lên người. Tương tự như vậy, dịch vụ thiết kế catalogue khi nghĩ dênd Channel, những suy nghĩ trong tiềm thức hiện lên ban đầu màu đen và trắng, số 5, hoa trà, ngọc trai, hoặc một chiếc váy đen nhỏ.
    Đó là bài học từ các thương hiệu cao cấp: sự bền vững của thương hiệu trong lòng khách hàng không chỉ là sản phẩm, thiet ke brochure mà còn là khả năng khắc sâu vào tiềm thức người dùng những ấn tượng, sự ghi nhớ với các biểu tượng, logo, hình ảnh, slogan v.v đậm chất riêng, không thể thay thế được. Với khả năng in đậm trong tâm trí người tiêu dùng, thiet ke poster các thương hiệu cao cấp xưa nay đã đánh dấu thành công của mình và để lại một case study chiến lược xây dựng thương hiệu Thiết Kế nội thất nhà chung cư vô cùng quý báu.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook