Chiêu mộ nhân tài ngành Hospitality

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - tuyển sinh' bắt đầu bởi eHotel, 9/10/17.

Đã xem: 1,243

  1. eHotel Thành Viên

    Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất đến mỗi khách hàng, eHotel cần bổ sung nguồn nhân lực cho team “Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng“.

    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

    Số lượng: 3

    Mô tả công việc: Tư vấn cho khách hàng về những giải pháp được cung cấp từ eHotel, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ.

    Yêu cầu: Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Kiên trì, chịu khó lắng nghe, nhạy bén xử lý tình huống. Có khả năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt. Giọng nói dễ nghe, lưu loát. Có khả năng nắm bắt tâm lý người khác là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về IPTV hotel/ resort, giải pháp PMS, giải pháp eSmile.

    Quyền lợi: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo & đầy nhiệt huyết. Mức lương thỏa thuận, ký hợp đồng dài hạn. Nộp BHYT, BHXH, BHTN , nghỉ phép… theo quy định của nhà nước. Chế độ khen thưởng, đãi ngộ tốt.

    Hồ sơ gửi vào địa chỉ email: datcq@elcom.com.vn

    [​IMG]
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook