Chọn loại đối sánh như thế nào là phù hợp cho người làm quảng cáo

Thảo luận trong 'Google Adword' bắt đầu bởi tranducviet, 3/11/16.

Đã xem: 419

  1. tranducviet Thành Viên

    Ở đây chúng ta chỉ bàn tới 4 loại đối sánh phổ biến nhất mà các nhà quảng cáo thường dùng. Mỗi tuỳ chọn đối sánh khác nhau sẽ cho các bạn các truy vấn tìm kiếm khác nhau. Nếu áp dụng chính xác bạn có thể đạt được các mục tiêu quan trọng trong kế hoạch marketing của mình.

    tim-hieu-cac-loai-doi-sanh-tu-khoa-trong-google-adwords.jpg

    + Nếu bạn chọn đối sánh chính xác : Loại đối sánh này cho phép quảng cáo hiển thị chính xác cụm từ đó hoặc là các biến thế gần đúng với cụm từ chính xác đó. Ở đây nếu số lượng từ khóa của bạn nhiều bạn hoàn toàn có thể chạy đối sánh này để tiết kiệm chi phí.

    + Đối sánh mở rộng : Mặc định nếu bạn không chọn loại đối sánh nào hay không thêm bất kỳ ký hiệu đối sánh thì từ khóa của bạn được hiểu là sử dụng loại đối sanh này. Thông thường các nhà quảng cáo tối ưu sẽ không chọn đối sanh này bởi vì lý do sẽ mất tiền vào các truy vấn không liên quan. Nhưng đây lại là cách giúp cho các nhà quảng cáo có được các truy vấn liên quan nhất ở thời điểm hiện tại.

    Đối sánh cụm từ : Với loại đối sánh này thì có tác dụng vừa nhắm mục tiêu chuẩn đồng thời sẽ thu được các truy vấn tìm kiếm khác có liên quan. Giúp mở rộng bộ từ khóa quảng cáo của doanh nghiệp.

    Đối sánh phủ định : Nếu bạn chọn từ khóa [Nấm lim xanh] rồi đặt từ khóa phủ định - Nấm lim xanh thì chắc chắn quảng cáo của các bạn sẽ không được hiển thị. Nếu bạn kiểm tra thấy các truy vấn tìm kiếm có các kết quả người dùng trả về chưa các cụm từ không hề liên quan tới dịch vụ, sản phẩm của bạn thi bạn nên sử dụng loại đối sanh này ngay lập tức để tránh lãng phí ngân sách.


    Mẹo hay khi sử dụng các loại đối sánh từ khóa quảng cáo Adwords

    Bạn nên chọn đối sanh mở rộng để thu về các truy vấn tìm kiếm sau đó bạn tải về lọc bỏ các từ khóa không liên quan. Chọn ra các từ khóa liên quan rồi chạy đối sanh chính xác hoặc đối sánh cụm từ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/11/16
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này