Chuyển văn phòng thế nào cho tiết kiệm ?

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi kimchingon, 19/10/15.

Đã xem: 396

  1. kimchingon Thành Viên Đồng

    Chuyển văn phòng thế nào cho tiết kiệm ?
    Chuyển văn phòng tiết kiệm
    1. Lên kế hoạch chuyển văn phòng
    Trong bảng kế hoạch đề ra ngày nào bắt đầu chuyển văn phòng và thời gian thực hiện. Thời gian được đề ra dựa vào lượng nhân viên tham gia công tác chuyển đồ và lượng đồ đạc. Nhờ vậy, bạn có thể phần nào làm chủ được thời gian dành cho chuyển văn phòng cũng như có cách sắp xếp công việc cho phù hợp vào thời gian chuyển đồ đạc.
    2. Làm bảng kế hoạch chi tiết
    Trong bảng kế hoạch có ghi ra ai sẽ là người tham gia chuyển văn phòng và phân công công việc cụ thể như người nào làm việc gì.
    Liệt kê các đồ đạc cần chuyển, những mặt hàng nào dễ vỡ và cần đóng gói riêng, các công việc cần sắp xếp trước, thiết bị dùng để chuyên chở,…
    3. Đóng gói đồ đạc
    Chuẩn bị những thùng carton đóng hàng. Bên cạnh đó, cũng cần có giấy báo, thùng xốp để đựng các thiết bị điện tử và hàng dễ vỡ. Hàng được đóng và dán băng keo cẩn thận.
    4. Đem theo các tài liệu quan trọng
    Những tài liệu, sổ sách, chứng từ quan trọng của công ty nên bỏ vào cái túi và luôn kèm theo bên người để tránh thất lạc.
    Nếu bạn cảm thấy lo lắng khi đồ đạc của công ty nhiều, nhân viên lại ít, nếu tự chuyển văn phòng sẽ mất nhiều thời gian, công sức và làm ảnh hưởng nhiều đến công việc, hãy gọi cho chúng tôi, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội TDK Express luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/24.
    Số 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0936.43.15.18
    Tel: 04.66.73.98.89
    Email: tdkexpresshn@gmail.com
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

: van chuyen