Công thức chung làm nên một TVC ấn tượng

Thảo luận trong 'Xuất bản truyền hình: Video, tvc, clip' bắt đầu bởi Thanh_Nhan, 17/11/16.

Đã xem: 25,386

  1. Thanh_Nhan Thành Viên

    Sản xuất một TVC ấn tượng sẽ thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng và truyền bá được thông điệp của sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá. Để làm được điều này¸ đoạn phim quảng cáo của bạn cần phải hoàn thành được 3 nhiệm vụ chủ chốt bao gồm: sự sáng tạo, sự cảm nhận và sự chia sẻ.

    Sản xuất TVC dựa trên sự sáng tạo

    tvc-1.jpg
    Phim quảng cáo là một hình thức quảng cáo truyền thông phổ biến cho nhiều doanh nghiệp hiện này để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Để tạo được một đoạn TVC có sức lan tỏa rộng rãi và thu hút công chúng, sự khác biệt độc đáo là điều không thể thiếu, thậm chí còn là giá trị cốt lõi. Chỉ khi nào sản phẩm của bạn có sự khác biệt bởi những ý tưởng sáng tạo, độc đáo so với các video khác thì nó sẽ dễ dàng đến được với đông đảo đối tượng hơn.

    Điều tối kị nhất là không nên cứ chăm chăm giới thiệu các thông số về sản phẩm của bạn tốt như thế nào, cách dùng ra sao,… mà hãy làm gì đó thật khác. Có thể vẫn đi theo một chủ đề cũ nhưng hãy tiếp cận theo các góc nhìn khác nhau, có thể thông qua một câu chuyện cảm động. Từ đó, khéo léo đưa thương hiệu của bạn vào, như vậy người xem sẽ dễ tiếp cận và chấp nhận hơn.

    Sản xuất TVC dựa trên sự cảm nhận

    Một video thành công phải đọng lại trong tâm trí người xem một giá trị nhất định, nếu không mang lại cảm nhận gì thì coi như bạn đã thất bại. sản xuất TVC tạo được cảm xúc cho người xem chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp video của bạn được lan truyền, chia sẻ rộng rãi, có thể xem như chất ‘’xúc tác’’ của một video sáng tạo.

    Sản xuất TVC dựa trên sự chia sẻ

    tvc-2.png
    Đây chính là một trong những biểu hiện của sự tham gia từ đám đông giúp video của bạn được lan truyền rộng rãi. Sau khi xem video, họ có những cảm nhận riêng và bắt đầu bàn tán về video của bạn với những bình luận, chia sẻ,… với những người tương tác với họ. Chính điều này sẽ kết nối người xem với nhau và với nhà sản xuất.

    Trên đây là 3 nhiệm vụ quan trọng nhất để tạo nên một phim quảng cáo thành công với doanh nghiệp. Ngoài ra, có thể kể đến một số yếu tố khác như xuất hiện đúng thời điểm, tạo nên xu hướng trong cộng đồng mạng, chia sẻ bởi người nổi tiếng,… Một đoạn TVC muốn được lan truyền rộng rãi thì phải tạo được cảm xúc với người xem và nhận lại được sự chia sẻ từ phía họ, chỉ có như vậy thì đoạn phim của bạn mới đạt được hiệu quả như ý muốn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook