Công ty seo cần có những gì để tạo niềm tin?

Thảo luận trong 'Tư vấn SEO cho doanh nghiệp' bắt đầu bởi nguyendangkhoa, 8/4/16.

Đã xem: 283

  1. nguyendangkhoa Thành Viên Tiêu Biểu

    Khi một cá nhân hay doanh nghiệp không đủ thời gian để làm SEO cho dự án của họ, họ có thể tìm đến một công ty seo chuyên nghiệp để giúp họ trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm .

    Trong khi có nhiều cá nhân,hay công ty seo cung cấp thông tin và làm cho nhiều khách hàng hài lòng, thì cũng nhiều người không làm được mặc dù họ cũng có trình độ kỹ thuật làm SEO cũng chẳng kém ai.Vậy làm sao để cả 2 bên cùng có lợi : người sử dụng dịch vụ seo và người cung cấp dịch vụ seo ,khi người sử dụng muốn tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và để website của họ được tối ưu hóa trên các công cụ tìm một cách thực sự chuyên nghiệp. Dưới đây là những lời khuyên của 1 vài chuyên gia người nước ngoài. Mình sẽ tổng hợp và dịch lại nhằm giúp mọi người có thể đưa ra những tiêu chí để khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, tạo uy tín và thương hiệu lâu dài cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
    [​IMG]
    Tạo niềm tin cho khách hàng

    1. Không nên sử dụng Black Hate Seo và sử dụng những thủ thuật không bình thường
    Nếu bạn là một SEO chuyên nghiệp , hoặc là một người làm SEO có trách nhiệm cao, điều đầu tiên khi xem xét một dự án thì nên xem xét kỹ website của khách hàng để có thể kế hoạch tối ưu hóa website một cách tốt nhất. Một số phương pháp sử dụng bao gồm việc xây dựng các liên kết với các trang web uy tín, thêm những từ khóa để tạo nội dung phong phú,đa dạng, và gửi trang web của họ vào công cụ tìm kiếm được chỉ định.

    2. Đánh giá một cách chuyên nghiệp.
    Để được đánh giá là công ty SEO hay cá nhân SEO chuyên nghiệp thì ta cần phải tạo dựng niềm tin bằng khách hàng chứng thực. Thực tế, nếu bạn là một SEO chuyên nghiệp bạn sẽ chia sẻ tài liệu tham khảo của bạn với họ để chứng minh cho khách hàng thấy bạn không phải là người nói khoác. Điều quan trọng nữa là bạn phải đưa ra địa chỉ (địa chỉ cần liên lạc được) cho khách về những sản phẩm bạn đã làm thành công, để khách hàng tin tưởng và đánh giá một cách khách quan nhất.

    Nếu bạn không đưa được những tài liệu tham khảo ,những sản phẩm hay những địa chỉ khách hàng thì niềm tin của khách hàng đối với những dịch vụ SEO của các bạn là rất thấp.

    3. Tuyệt đối tránh những điều mà công ty seo không thể đảm bảo
    Việc tối ưu hóa một website là cả một quá trình lâu dài và cần phải có một đường đi đúng đắn để đáp ứng với những thay đổi thuật toán trong các công cụ tìm kiếm. Một chuyên gia SEO có uy tín không được hứa và đảm bảo những điều mà họ chưa từng làm được.
    Không nên đảm bảo cho khác hàng vị trí top10 mãi mãi. Một chuyên viên của google đã khẳng định điều này.vì có rất nhiều thứ ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa.
    SEO là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn , để có thể làm hết mọi thể loại SEO là rất rất khó và ở Việt Nam số đó chỉ đếm trên đầu ngón tay.Do đó khi nhận 1 hợp đồng khác với những lĩnh vực mà mình đã và đang thực hiện,thì bạn cần phải phân tích đánh giá rõ ràng lĩnh vực đó thật kĩ càng trước khi đưa ra câu trả lời về thời gian ,phương thức,giá cả,..

    4. Yêu cầu về mẫu công việc
    Một bảng mẫu công việc phải được sắp xếp một cách có khoa học thì sẽ giúp bạn tạo niềm tin rất lớn đối với khách hàng. Như vậy họ sẽ nhận xét bạn là một người làm việc có khoa học và có tinh thần trách nhiệm với công việc. Vả khi bạn đã chuẩn bị kỹ càng,đưa ra được khung mẫu đó bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian đáng kể cũng như tạo cho bạn một tác phong làm việc thật chuyên nghiệp.

    5.Nên Có một khung giá nhất định
    Bạn nên tham khảo khung giá của một số công ty seo hoặc đối tác khác để có được một khung giá phù hợp với thị trường. Không nên phá giá và thực sự mang lại niềm tin cho khách hàng,cho họ thấy khả năng, kinh nghiệm của bạn phù hợp với yêu cầu của họ.
    Chúc công ty seo của bạn có được nhiều dự án thành công!
     

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này