Đà Nẵng Tiếp Nhận Phản Hồi Du Khách Qua Facebook

Thảo luận trong 'Miền Trung' bắt đầu bởi tuyenbdssaigon, 6/2/17.

Đã xem: 201

  1. tuyenbdssaigon Thành Viên Tích Cực

    Chính quyền Đà Nẵng sẽ mở một trang facebook riêng nhằm có thể nhận các ý kiến từ du khách một cách nhanh chóng và trực quan hơn.

    Trong đầu năm 2016, UBND tỉnh Đà Nẵng đã chính thức có thông báo đề nghị Sở Du Lịch Đà Nẵng thành lập fanpage của ngành nhằm thu nhận các phản hồi của người dân và du khách một cách nhanh nhất để cải thiện ngành Du lịch của thành phố hơn nữa.

    Theo như công bố, trang fanpage này được quản lý bởi đội ngũ chính quyền, để có thể xử lý, giải quyết các phản hồi của khách hàng. Đây là kênh quan trọng để chính quyền nhà nước tiếp xúc trực tiếp với du khách, từ đó cải thiện chất lượng ngành du lịch ở đây.

    [​IMG]
    Ngoài ra, các đề nghị cải thiện du lịch như loại bỏ các tình tráng như chèo kéo, chặt chém du khách cũng được đề xuất. Đội ngũ tài xế lái xe taxi và các chủ xe cũng là một đại sứ tuyên truyền cho nền du lịch tỉnh nhà.

    Vào ngày 8/3, du khách người Anh đã ý kiến trên fanpage này về vấn đề bị nhân viên tại khách sạn ở đường Hà Bổng hành hung và xúc phạm. Sau đó, chính quyền Đà Nẵng đã vào cuộc để làm rõ vấn đề này, giải quyết các bức xúc cho du khách đó.

    Trang facebook quản lý du lịch Đà Nẵng đã được mở từ năm 2013 và có hơn 20.000 thành viên. Trong đó, có 11 admin của fanpage là các đồng chí của các sở trong bộ máy chính quyền Đà Nẵng. Chỉ trong năm 2015, đã có tới hơn 154 trường hợp được xử lý nhờ thông tin của trang tin này.
    Nguồn: Dịch vụ cho thuê xe máy đà nẵng - Lanada
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook