Đánh giá ưu điểm của quảng cáo Zalo page

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi soncontent, 25/7/16.

Đã xem: 599

  1. soncontent Thành Viên Tích Cực

    Hiện nay, Zalo chiếm hơn 50% thị phần về ứng dụng chat online tại Việt Nam. Theo thống kê tới 2014 thì số lượng người sử dụng Zalo là khoảng 15 triệu người, trong đó chiếm hơn 59% ở độ tuổi từ 18 -25 tuổi, 24-33 tuổi chiếm 24%. Như vậy, chúng ta thấy được rằng, người sử dụng Zalo nằm ở độ tuổi hay mua sắm, và là độ tuổi trẻ. Quảng cáo trên Zalo với các khách hàng tiềm năng như vậy chính là lợi thế dành cho bạn.

    Ngoài ra, theo thống kê giữa giới tính thì tỉ lệ nam giới chiếm tới 63%. Như vậy, nếu bạn muốn bán những sản phẩm dành cho nam giới thì không thể bỏ qua được. Các hoạt động như nhắn tin, chia sẻ hình ảnh,… cũng ngày càng tăng trên Zalo. Theo thống kê từ quảng cáo Zalo cho thấy rằng 3.6 tỷ là lượng tin nhắn được gửi đi trên zalo hàng tháng; trong đó có khoảng 50 triệu là sticker và 12 triệu là lượng cập nhật trạng thái.

    Quảng cáo Zalo phát triển ngày càng mạnh mẽ, và đã phủ rộng 63 tỉnh thành phố và cả hải đảo xa xôi. Điều kiện cần cho bạn chính là chỉ cần có mạng Internet như Wifi hay 3G. Với độ phủ sóng mạnh mẽ, Zalo tạo nên một cộng đồng mạng trẻ trung, năng động và nhu cầu mua sắm cao nhất ở các lứa tuổi tập trung từ 18-25. Với nhu cầu mua sắm cao, bạn hoàn toàn có thể quảng cáo trên Zalo một cách hiệu quả và tối ưu chi phí về quảng cáo rất nhiều.

    Kết nối – Tương tác – Giải trí đơn giản dễ dàng
    Zalo có hình thức đăng kí tạo tài khoản đơn giản và nhanh chóng hơn các mạng xã hội khác. Bạn chỉ cần đăng kí bằng số điện thoại của bạn mà không cần phải đăng kí quá nhiều thông tin. Hình thức đăng kí cũng không hề tốn phí sử dụng, đều miễn phí.

    Vì Zalo là hình thức chat trực tuyến thông qua mạng Internet nên các tính năng chat, gọi thoại đều không tốn phí. Trong tương lai, Zalo có thể thay thế tin nhắn và gọi trên điện thoại. Điều bạn cần chỉ là cùng mạng Zalo với bạn. Ngoài ra, Zalo còn hỗ trợ các hình ảnh stickers đáng yêu và sinh động, giúp bạn dễ dàng tương tác với bạn bè, đông thời bạn có thể gửi ảnh cho bạn bè ngay lập tức như các mạng xã hội khác.

    Zalo hiện nay đang phát triển game chơi trên ứng dụng, giúp thu hút thêm nhiều người dùng. Game của Zalo nhỏ gọn và hấp dẫn, bạn có thể cùng chơi game cùng với bạn bè trên Zalo.

    Như vậy, Zalo là ứng dụng đơn giản nhưng lại tạo được sức thu hút mạnh mẽ với cộng đồng mạng hiện nay vì tính khả dụng của nó. Bạn nếu lựa chọn Quảng cáo Zalo là một trong những giải pháp quảng cáo của mình thì không còn phải chần chờ gì nữa.

    Tính năng nổi bật cho quảng cáo Zalo
    Zalo với các tính năng nổi bật và đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng cũng là một trong những ưu điểm trong quảng cáo Zalo.

    Tính năng nhắn tin nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng liên lạc với bạn bè hay người thân dù cách xa cả nửa vòng trái đất, chi phí nhắn tin là hoàn toàn miễn phí.

    Tính năng Quét bạn ở gần: với tính năng này, bạn có thể biết được ai đang ở gần bạn có sử dụng Zalo.

    Tin nhắn thoại: Đây là ứng dụng hoàn toàn mới của Zalo nhưng được đánh giá cao, mặc dù tại Việt Nam tính năng này chưa phổ biến tới người dùng

    Chat nhóm: tương tự như mạng xã hội khác, Zalo cũng có tính năng chat nhóm. Đây là tính năng không thể thiếu và thu hút được nhiều người sử dụng

    Tính năng Sticker ( các hình ảnh ngộ nghĩnh, biểu tượng cảm xúc ): đây cũng là một trong những tính năng theo nhu cầu của người sử dụng. Vì Zalo là ứng dụng với số lượng người ở độ tuổi từ thanh niên sử dụng nhiều nhất, nên tính năng này không thể thiếu được.

    Zalo page: đây là một trong những tính năng nổi bật nhất. Zalo Page là trang cá nhân thu nhỏ dành cho bạn, bạn cũng có thể chia sẻ trạng thái hoặc cảm xúc như trên Facebook hay Tweeter. Bạn có thể sử dụng Zalo Page để quảng cáo các sản phẩm của mình, chia sẻ các địa điểm. Hiện nay, Zalo Page chủ yếu được sử dụng như một Blog cá nhân. Vì vậy bạn muốn tạo quảng cáo Zalo thì đây là một lợi thế dành cho bạn.

    Zalo Page tính hợp tính năng Scan QR Code có sẵn, khi người dùng quét mã Scan QR Code thì sẽ link trực tiếp tới Page của bạn. Đây là một cách quảng cáo Zalo hiệu quả nhất trên mạng mobile.

    Trang Zalo Page cho phép bạn quản lí được người dùng, trạng thái, hình ảnh, ….

    Bởi vì Zalo Page hiện nay chỉ tập trung vào các dạng blog cá nhân, chia sẻ hình ảnh, cảm xúc còn Zalo Page cho doanh nghiệp chưa phát triển mạnh mẽ. Các doanh nghiệp chưa có định hướng phát triển quảng cáo trên Zalo nên đây chính là cơ hội quảng cáo tiềm năng dành cho bạn.
     

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. lamlehang3030 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 200
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Theo mình nghĩ zalo hiện nay đang phát triển mạnh nhưng vẫn còn nhiều hạn chế khả năng kiếm khách hàng từ zalo là chưa hiệu quả lắm.
     
  3. vubahai Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 359
    Đã được thích: 24
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Nhìn vậy thôi chứ mình cũng chưa thấy nó thực sự là một nơi mạnh mẽ cho lắm.
     
  4. thanhluu0611 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Vì Zalo là ứng dụng phát triển trên nền tảng OTT, là ứng dụng miễn phí nên chi phí phát triển cho Zalo Profile là miễn phí. Ở đây, không tính tới hình thức quảng cáo Zalo phát triển.
     
  5. kekhaibhxhvnpt Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 87
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    quảng cáo trên zalo không hiệu quả cho lắm, vì em thấy dùng nhắn tin là chủ yếu thôi