Đầu tư content tốt hay là chết?

Thảo luận trong 'Sưu Tầm & Lưu Trữ' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24/12/14.

Đã xem: 242

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Càng ngày càng đi học em càng thấy content là cái tối quan trọng. vì mấy acc nhỏ nội dung em làm cho fanpage bố láo bị chém ngay lập tức.vậy nên e nghĩ cần phải tìm hiểu cách làm content chất lượng nhất và cũng vỡ lẽ ra đôi chút,để chia sẻ cho ai chưa biết còn những pro ném đá và góp ý e thẳng tay nhé ^^

    1. Sử dụng các con số
    2. Lựa chọn những từ có ý nghĩa tích cực
    3. Lựa chọn từ ngữ tạo cảm xúc
    4. Sử dụng từ ngữ câu sự chú ý
    [​IMG]
    content là vua
    1.
    Sử dụng các con số
    trong ngôn từ Người bán hàng, cần phải biết nhấn mạnh hoặc giảm nhẹ các con số để tăng tính thuyết phục
    Ví dụ :

    - Hơn ba phần tư...

    - Hơn hai trong số ba...

    2.
    Lựa chọn những từ có ý nghĩa tích cực
    mọi người có thể lựa chọn những từ ngữ có ý nghĩa tích cực để giúp khách hàng tiềm năng cảm thấy yên tâm, tin tưởng và vui vẻ hơn khi tiếp nhận sản phẩm của bạn. Từ ngữ mà mọi người lựa chọn sẽ giúp cho tâm trí họ theo dõi những gì mọi người nói, mọi người thể hiện. Khi chúng ta đang có tâm trạng tích cực, chúng ta không nên đặt quá nhiều câu hỏi. Câu khẳng định bao giờ cũng tạo ra tâm lý thoải mái và tăng độ TRUST
    3.
    Lựa chọn từ ngữ tạo cảm xúc
    Khi mọi người xây dựng nội dung, viết bài quảng cáo tiếp thị cần cân nhắc tác động của từ, cụm từ. Có nhiều từ dễ gây xúc động và biểu thị những ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau. Khó để tìm ra ngôn từ chung nhất cho tất cả mọi người. Vì thế cần tránh những từ nhất định mặc dù nó có ý nghĩa tích cực. Thay vào đó sử dụng từ ngữ mơ hồ hơn để họ tự hiểu theo cách của họ.
    4.
    Sử dụng những từ ngữ làm cho người đọc không biết chính xác nó như nào
    .

    Ví dụ: Có thể, có lẽ, lên đến, gần như, khoảng...

    5.
    Sử dụng từ ngữ câu sự chú ý

    Vốn mẹ em là giáo viên nên luôn được giáo dục tiếng Việt là rất phong phú, vì vậy em nghĩ nên dành chút thời gian lựa chọn cho mình từ thích hợp nhất.

    Ví dụ:

    - Giá chỉ còn một nửa

    - Mua một - tặng một

    - Giảm giá 50%

    Cả 3 cụm từ trên đều có chung nội dung nhưng dám đảm bảo cụm từ thứ 2 có hiệu quả cao nhất.

    Một vài lưu ý nhỏ Không sử dụng biệt ngữ hoặc thuật ngữ kỹ thuật: cái vụ này là em hơi bị chuẩn chết ngay do em là dân kỹ thuật .À mà cũng ko hẳn là ko dùng ạ trừ khi là mọi người chắc chắn khách hàng của mọi người hiểu đc ạ.

    Đặc biệt là không sử dụng từ tục tĩu và tiếng lóng: Bởi nó sẽ làm tổn thương người đọc Ngôn từ đơn giản, dễ hiểu Nên Sử dụng câu có động từ: Dạng call to action ấy ạ

    "Bài viết được lựa chọn trích dẫn từ nhiều nguồn chỉ nhằm mục đích sưu tầm và tham khảo. Không thảo luận theo chủ đề này, vui lòng mở chủ đề mới trên diễn đàn nếu bạn cần trao đổi về vấn đề liên quan đến nội dung bài viết."
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.