Để thành công trong chiến dịch SMS Marketing cần những gì?

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi huongnguyen361, 2/6/16.

Đã xem: 522

  1. huongnguyen361 Thành Viên

    Thị trường quảng cáo bằng SMS Marketing đầy cơ hội cho bất kỳ 1 cá nhân hay doanh nghiệp nào. Nếu bạn đã sẵn sàng để tận dụng cơ hội này, đừng quên những lưu ý giúp tạo ra thành công cho một chiến dịch SMS Marketing ngay hôm nay.

    Xác định mục tiêu

    Trước khi bắt tay vào chiến dịch, hãy xem xét mục tiêu kinh doanh và tiếp thị khả thi trong chiến dịch này. Các mục tiêu sẽ đảm bảo cho chiến dịch sms của bạn được thực hiện đúng những yêu cầu đề ra trước đó.

    Xây dựng team marketing

    Chiến dịch sms marketing chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới các bộ phận trong công ty bạn. Một đội ngũ đa năng, cùng phương hướng, quyết tâm sẽ giúp xây dựng kế hoạch và điều hành chương trình sẽ góp phần quan trọng để thành công trong một thị trường sms marketing đầy cạnh tranh.

    thanh-cong-trong-chien-dich-sms-marketing.jpg

    Rõ ràng trong chiến lược

    Một trong những lý do khiến chiến dịch sms marketing thất bại là trình bày không rõ ràng khiến người dùng khó nhận biết. Không ít các tin nhắn được trích dẫn xung quanh các từ khóa. Xây dựng nội dung tin nhắn chứa từ khóa và mã ngắn giúp làm nổi bật tin nhắn sẽ là tiền đề hứa hẹn thành công của chiến dịch.

    Tận dụng SMS ưu đãi

    Trong mọi chương trình SMS marketing, hãy chắc chắn có được data khách hàng tiềm năng với đề nghị có giá trị thấp giúp tạo ra đòn bẩy cho sự phát triển danh sách khách hàng ban đầu của bạn. Một khi khách hàng tham gia, bạn có thể tận dụng chiên dịch mua và nhận hoặc mua một tặng 1,… Tuy nhiên, đã là ưu đãi thì giá trị cuối cùng đem đến cho khách hàng phải là tiền.

    Bắt buộc cần có sự đồng ý của khách hàng

    Sms cũng cần có ràng buộc về pháp lý. Khách hàng cần phải chọn các bước thủ tục để nhận được những gì mà bạn cung cấp. Điều này có thể xảy ra trong 2 trường hợp: nhắn tin bằng từ khóa và mã ngắn, gửi số điện thoại thông qua 1 web-form. Dù bằng cách nào, nó cũng cần được khách hàng đồng ý để nhận được tin nhắn này. Bạn không thể chỉ nhận qua hồ sơ khách hàng cũ và sau đó thông báo cho khách hàng.

    Tính nhất quán

    Một trong những sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp khi thực hiện sms là áp dụng không nhất quán, tần suất quá thấp khiến khách hàng không đủ nhắc nhớ về sản phẩm, dịch vụ.

    Kết hợp với các kênh truyền thông

    Cùng với chiến dịch SMS marketing hiện tại, hãy tận dụng các phương tiện truyền thông khác như truyền hình, phát thanh, in ấn,... Hãy nhớ, mục tiêu lúc này là mở rộng phạm vi, tương tác để tạo ra cơ hội khách hàng tiếp tục tham gia.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. suunhi26 Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    bác có thể tư vấn em viết nội dung sao để tăng tỷ lệ chuyển đổi hông? em đang dùng brand name mà thấy bi đát quá