diễn đàn seo dùng để làm gì và bạn cần hiểu gì về nó

Thảo luận trong 'Tư vấn SEO cho doanh nghiệp' bắt đầu bởi dongocvcu, 13/4/16.

Đã xem: 295

  1. dongocvcu Thành Viên

    Nếu bạn đã và đang làm seo chuyên nghiệp , vậy đã bao giờ tự hỏi diễn đàn seo dùng để làm gì và bạn cầ hiểu gì về nó chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về điều này.
    bạn có muốn trở thành một chuyên viên seo chuyên nghiệp không rất có thể là bạn đang có khá nhiều kinh nghiệm. Có thể bạn đã làm những công việc như:

    - Tối ưu hóa cấu trúc trang web
    - Tối ưu hóa nội dung cho các từ khóa / thứ hạng
    - Tối ưu hóa tốc độ trang web
    - Tối ưu hóa điện thoại di động
    - Tối ưu hóa địa phương
    - Tối ưu hóa hình ảnh
    Nhưng làm thế nào để SEO khuếch đại thành công hơn?

    1. Khuyếch đại SEO

    Hãy nói rằng SEO là phương tiện cho sự thành công của trang web. Bạn có xe, bạn có lốp xe, bạn có một động cơ với công suất cao - nhưng ngay cả khi bạn có tất cả thì trang web của bạn cũng không di chuyển. Đó là bởi vì bạn thiếu nhiên liệu. Và không chỉ có mỗi nhiên liệu, bạn cũng cần phải có nhiên liệu đúng. Nhiêu liệu đúng sẽ tăng tốc SEO của bạn, đây là điều kiện cần để thành công.

    Nếu không có những thành phần để tăng tốc đúng, SEO có thể sẽ chết trong bùn lầy. Thật dễ dàng để đổ lỗi cho SEO khi một trang web không thành công.

    Vì thế, QAQA biết rằng biết cách SEO đúng là nhiên liệu cần thiết mà bất kỳ trang website thành công nào cũng cần đến.

    2. Xây dựng chiến lược nội dung hay

    Xây dựng chiến lược nội dung hay

    - Nội dung là vua - viết bài quảng cáohay
    - SEO là chết
    - Bây giờ tất cả chúng tôi là những nhà xuất bản

    Đó là những lời sáo rỗng quen thuộc mà chúng ta đã được nghe trong một thời gian trong ngành công nghiệp này. Theo một nghĩa nào đó, chúng cũng có phần đúng và cũng có phần sai.

    Một chiến lược nội dung tốt nên tập trung vào việc cung cấp thông tin mà người tìm kiếm mong muốn. Điều đó có nghĩa là trả lời câu hỏi, cung cấp lời khuyên và hướng dẫn, đưa ra các chiến thuật, chiến lược và khuyến cáo, cung cấp các giải pháp, cách hiển thị và rất nhiều những thứ khác nữa.

    Nhưng điều quan trọng ở đây là phải có một chiến lược thực tế. Không chỉ ném nội dung ra khỏi đó. Bạn phải mất thời gian để phát triển nội dung tuyệt vời mà mọi người muốn, cần và đang tìm kiếm. Nội dung như thế này sẽ giúp mọi người tìm bạn - không phải vì họ đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhưng làm sao để bạn có câu trả lời và giải pháp cho họ. Mỗi khách truy cập mới đọc nội dung của bạn là một khách hàng tiềm năng của bạn.

    Tại QAQA để khách hàng của chúng tôi thành công trong mọi chiến lược quảng cáo, đầu tư cho bài viết bán hàng hay luôn là điều cần thiết mà chúng tôi vẫn tư vấn cho thiết kế nội dung hàng đầu cho mỗi khách hàng.

    3. Tạo liên kết và thúc đẩy với phương tiện truyền thông xã hội

    Có rất nhiều cơ hội để thúc đẩy truyền thông xã hội, ví dụ như đăng tải một liên kết đến nội dung của bạn, syndicate nó trên các blog khác, chạy quảng cáo xã hội. Và trong khi thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội là một khía cạnh quan trọng trong việc thúc đẩy SEO của bạn, bạn không thể làm theo kiểu triết lý "nếu bạn gửi nó thì chúng sẽ đến". Thúc đẩy xã hội được coi là thành công thì đòi hỏi phải có một lượng lớn sự tham gia của truyền thông xã hội.

    Mấu chốt giúp khếch đại SEO thành công khi bạn đã có bài bán hàng tốt, QAQA luôn giúp khách hàng tạo mọi mối liên kết với các phương tiện truyền thông cho bài bán hàng của bạn. Chỉ có tạo liên kết chặt chẽ với phương tiện truyền thông, nội dung sản phẩm của bạn mới có thể đến với người dùng.

    4. Xây dựng thương hiệu với sự tham gia của truyền thông xã hội

    SEO cùng sự tham gia của truyền thông xã hội

    Phương tiện truyền thông xã hội đòi hỏi các quy tắc 80/20 khi nói đến việc tự thúc đẩy. Chỉ cần 20% đăng tải truyền thông xã hội của bạn được thực hiện theo cách gọi là tự nhiên, 80% còn lại phải thúc đẩy nội dung khác hoặc tham gia với cộng đồng của bạn.

    Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ mạnh mẽ, nó là nơi bạn xây dựng thương hiệu của bạn. Nó cho phép bạn nói chuyện trực tiếp với khán giả của bạn, cho phép bạn tìm hiểu thêm về những gì họ muốn. Hãy sử dụng sự tương tác như một công cụ để tìm hiểu doanh nghiệp của bạn đang làm đúng những gì và làm sai những gì. Tìm hiểu về những điểm khó khăn mà bạn có thể có thể giải quyết với sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Nói chuyện với mọi người về cách bạn có thể làm một công việc tốt hơn đáp ứng nhu cầu của họ.

    Giống như nền tảng truyền hình, truyền thông xã hội là rất tuyệt vời. Nhưng nó cao hơn nhiều khi được sử dụng cho việc tương tác và nghiên cứu. Và các phương tiện truyền thông mạnh hơn sẽ trở thành như là một nền tảng khuếch đại - không chỉ cho nội dung của bạn mà còn cho cả thương hiệu và toàn bộ chiến lược marketing web của bạn.

    5. Tăng trải nghiệm người dùng tìm kiếm

    Tăng trải nghiệm của người dùng

    Một trong những mục tiêu quan trọng của SEO là có lưu lượng truy cập đến trang web. Vì vậy, nếu SEO là để có được lưu lượng truy cập thì khách truy cập tương tác trên các trang web ảnh hưởng đến SEO như thế nào? Nếu khách truy cập thích sản phẩm, họ sẽ tiếp tục quay trở lại. Nếu không, họ sẽ có hành động khác. Điều này cho chúng ta biết rằng mục tiêu chính của các công cụ tìm kiếm là để đảm bảo rằng các sản phẩm (các trang web xếp hạng) đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng (người tìm kiếm).

    Và chúng ta mang đến UX. Nó không đủ để có câu trả lời tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất hoặc các dịch vụ tốt nhất. Bạn cũng phải chắc chắn rằng bạn cung cấp các trải nghiệm người dùng tốt nhất trên trang web của bạn. Điều này có nghĩa là có điều hướng giúp họ nhanh chóng tìm ra giải pháp và có nội dung trả lời một loạt các câu hỏi và đưa ra lời khuyên cụ thể. Nó có nghĩa là làm cho nó dễ dàng cho khách truy cập từ trang này sang trang khác và nhận được các thông tin mà họ muốn với nhiều cách dễ dàng nhất có thể.
    Các trang web của bạn cần đáp ứng nhiều hơn nhu cầu tìm kiếm của người dùng, khi đó Google sẽ càng muốn trang web của bạn đứng đầu các kết quả tìm kiếm.

    QAQA thấy rõ rằng chỉ khi bạn tương tác với người dùng càng cao thì khả năng khuyếch đại SEO của bạn càng lớn. Từ đó tăng mọi kết quả và doanh thu bán hàng cho sản phẩm

    6. Cải thiện lượt truy cập bằng tối ưu hóa chuyển đổi
    Một người em họ gần với tối ưu hóa UX là tối ưu hóa chuyển đổi. Trong khi UX tập trung chủ yếu vào trải nghiệm đầy đủ trên trang web thì tối ưu hóa chuyển đổi chủ yếu tập trung vào việc cải thiện chuyển đổi thực tế của khách truy cập thực sự thông qua trang web. Mục đích là để làm cho mọi thứ có thể cải thiện vào trang web của bạn. Có một nút màu đỏ làm việc tốt hơn so với một màu xanh? Liệu lời kêu gọi hành động này sẽ làm việc tốt hơn những cái khác? Hình ảnh này có thực sự làm cho khách truy cập đưa ra quyết định mua hàng? Đây chỉ là một vài trong số hàng trăm câu hỏi bạn nên hỏi để không chỉ tăng chuyển đổi mà còn tiếp thêm nhiên liệu tốt cho bạn.

    7. Thực hiện xây dựng và khuyếch đại SEO


    Xây dựng và khuyếch đại chiến lược SEO

    SEO là tốt, nhưng nếu để tự nó bơi, nó sẽ chỉ đưa bạn đến thời điểm hiện tại. Nhưng hầu hết chúng ta đều phải trải qua những trận chiến khó khăn trong cuộc đua marketing web. Nếu bạn thấy SEO của bạn chưa đủ tốt thì bạn cần phải hành động ngay. Sự thành công của SEO đòi hỏi bạn cần phải khuếch đại marketing web. Chúng ta đều biết rằng để xây dựng một chiến lược marketing web thành công là điều không phải dễ dàng nhưng nếu bạn không xây dựng nó thì chắc chắn thành công sẽ không đến với bạn.

    trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về diễn dàn seo cảm ơn bạn đã chú ý lắng đọc, chúc bạn một ngày vui vẻ và hiểu hơn về SEO có thể trở thành chuyên viên seo trong tương lai

    >>>Xem Thêm: cậu bé ung thư
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. stevenguyen1102 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 50
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    ủa bạn đang nói đến diên đàn seo nào mà đọc mình chẳng hiểu gì cả, nó là nơi chia sẻ kiến thức và seeding chữ ký :D
     

Chia sẻ trang này