Dự báo 9 Xu hướng SEO quan trọng trong năm 2022 từ 10 chuyên gia hàng đầu

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi report.tcsm, 13/4/22.

Đã xem: 594

  1. report.tcsm Thành Viên Mới

    Thế giới content marketing và organic search đã trải qua một cuộc chuyển đổi cơ bản vào năm 2021. Năm 2022 đang trên đà phát triển những điều tương tự. Bất chấp việc triển khai vắc xin ở nhiều nơi trên thế giới, hoạt động trực tuyến COVID vẫn tiếp tục mang lại sức mạnh cho hầu hết các doanh nghiệp. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người dùng Internet mới hàng ngày lên đến 222 triệu người trong 12 tháng qua. Điều đó có nghĩa là khoảng 60% dân số thế giới hiện đang trực tuyến.
    Làm thế nào để bạn tiếp cận lượng khán giả trực tuyến đang bùng nổ này, trong thế giới kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng rộng lớn?
    Bài viết này cung cấp Nội dung phỏng vấn 10 chuyên gia Content và SEO hàng đầu và về các xu hướng hàng đầu của năm qua và những gì có thể sẽ xảy ra trong năm 2022.

    1. Ảnh hưởng của Brand trong SERP
    Một khía cạnh của trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP) đã trở nên quan trọng hơn vào năm 2021 là kết quả thương hiệu vì chúng tiết lộ:
    Hình ảnh thương hiệu ảo của bạn. SERP thương hiệu tiết lộ cách người dùng nhìn thấy thương hiệu của bạn khi họ tìm kiếm tên thương hiệu chính xác. Điều này có thể cho bạn biết cách Google cũng nhìn nhận về thương hiệu của bạn.
    Kết quả của chiến lược nội dung số của bạn. Nếu thông điệp thương hiệu, tiếng nói thương hiệu và nội dung hay nhất hiện tại của bạn không xuất hiện trên SERP thương hiệu, thì đã đến lúc làm mới nội dung.
    Jason Barnard, nhà tư vấn digital marketing cho biết tác động của nó đã lớn đến mức nào, trong tương lai “SERPs thương hiệu sẽ được chấp nhận như một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược digital nào. Đây là lời phê bình của Google đối với chiến lược nội dung của bạn và cung cấp một cơ hội mở vào hệ sinh thái digital của bạn. Các thương hiệu sẽ bắt đầu sử dụng những thông tin chi tiết này để ưu tiên tốt hơn cho các nỗ lực digital marketing và cải thiện hiệu quả của chiến lược content của họ cả trong và seo off-site”.
    Đối với nhiều công ty, cụm từ có thương hiệu là cụm từ tìm kiếm không phải trả tiền hàng đầu của họ. Lấy LinkedIn làm ví dụ:
    Phần lớn traffic của nó được gắn brand cho năm 2021 và các cụm từ tìm kiếm hàng đầu hầu như chỉ được gắn thương hiệu.
    Với suy nghĩ này, thật có lý khi Bernard cũng chỉ ra tầm quan trọng ngày càng tăng của Bảng tri thức (Knowledge Panels), một hộp thông tin đặc trưng của SERP, giải thích “people, places, organizations, things”. Đây là một ví dụ:
    Cách doanh nghiệp của bạn được định vị trong các Bảng tri thức này rất quan trọng vì phạm vi tiếp cận rộng và vị trí đắc địa của chúng trên trang SERP. Đưa hình ảnh thương hiệu của bạn lên Google là một phần quan trọng trong việc đưa hình ảnh thương hiệu của bạn nói chung.
    \tính năng SERP đang ngày càng trở nên quan trọng. Các tính năng của SERP nói chung trở nên có ảnh hưởng hơn vào năm 2021, cùng với tầm quan trọng của việc tối ưu hóa chúng. Brodie Clark, cố vấn SEO tại Brodie Clark Consulting, lưu ý:
    “Những thay đổi chính bao gồm ít khả năng hiển thị hơn đối với các kết quả nhiều định dạng Câu hỏi thường gặp (FAQ), kết quả này đã bị cắt giảm một nửa số hàng có thể xuất hiện trong SERP.” Clark cũng chỉ ra một trong những thay đổi SERP được thảo luận nhiều nhất từ các cuộc phỏng vấn của chúng tôi: Cập nhật thay đổi tiêu đề. Bản cập nhật này có nghĩa là Google thường xuyên viết lại tiêu đề hiển thị trên SERP, thay vì sử dụng tiêu đề do một trang web chỉ định.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook