Email Marketing

Thảo luận trong 'Tài nguyên Seo' bắt đầu bởi top123, 16/5/18.

Đã xem: 2,248

  1. top123 Thành Viên

    Email Marketing trong Thương mại điện tử. Hay bất kể các ngành dịch vụ khác, Email đã trở thành một phương tiện trao đổi không thể thiếu. Khi họ muốn quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty mình. Cũng như tìm hiểu nhu cầu khách hàng, hay nhận diện thị trường mục tiêu. Cùng TOP Marketing tìm hiểu lợi ích của Email marketing trong thương mại điện tử nhé.
    1.Các hình thức của Email Marketing trong Thương mại điện tử.
    Các thông tin sản phẩm, dịch vụ được doanh nghiệp gửi tới các khách hàng tiềm năng của mình qua thư điện tử. Có 2 hình thức email marketing trong thương mại điện tử :Email opt in: Những người sử dụng đồng ý nhận thư điện tử thương mại từ những website mà họ yêu thích.
    Email opt out: Những người sử dụng không tiếp tục đồng ý nhận Email thương mại từ doanh nghiệp.
    Email marketing trong thương mại điện tử
    Để có được Email opt in, người sử dụng chỉ cần Click vào 1 Module nhỏ trên Website. Và ghi lại chỉ Email của mình ở đó.
    Đặc điểm:
    – Tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian do không mất bưu phí và phí in ấn.
    – Khả năng hồi đáp trực tiếp nhanh.
    Tuy nhiên doanh nghiệp cũng gặp phải những hạn chế khi thực hiện hình thức này:
    – Doanh nghiệp khó khăn trong việc thu thập danh sách gửi mail phù hợp.
    – Spam sẽ gây khó chịu cho người nhận. Và có thể khiến người nhận có cái nhìn không thiện cảm về công ty. Hiện nay được gọi là spam email.
    2. Cách sử dụng Email Marketing hiệu quả
    Email Marketing để thu được hiệu quả cần gửi đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu quan tâm. Một số phương pháp để doanh nghiệp có thể thu thập danh sách Email:
    – Doanh nghiệp có thể tập hợp thông qua việc đăng ký thành viên website; Đăng ký thuê bao; Các bản báo cáo mua hàng.
    – Thuê mua từ các nhà quản lý danh sách hoặc qua các danh bạ Email trực tuyến.
    Tuy nhiên hình thức mua lại danh sách cũng vấp phải khá nhiều khó khăn. Bởi hiện nay hơn 50% người sử dụng có hơn 1 Email và họ thường xuyên thay đổi địa chỉ của mình. Bên cạnh đó, danh sách đi thuê hay mua lại, không rõ được nguồn gốc, tính xác thực hoặc còn được sử dụng không.

    3.Nên hay không nên sử dụng Email Marketing trong thương mại điện tử
    Email Marketing là công cụ mang lại nhiều lợi ích trong lĩnh vực thương mại điện tử. Giúp truyền tải thông tin nhanh chóng tới khách hàng. Quan trọng là cần gửi đúng đối tượng thực sự, tránh spam tràn lan hoặc gửi không được sự cho phép. Bạn có thể sử dụng các phần mềm, công cụ trả phí để có một chiến dịch tốt nhất. Chẳng hạn như phần mềm gửi mail TOP Email Marketing.

    Ngoài ra, bạn nên kết hợp giữa Email Marketing và Telesale để có một tỉ lệ chuyển đổi cao nhất. Bằng nhiều cách hãy khiến khách hàng của bạn nhập số điện thoại; Hay thông tin cá nhân. Nhập số điện thoại để nhận khuyến mãi, nhận tư vấn,…
    Cám ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn có một chiến dịch Email Marketing hiệu quả!
    Liên hệ: Ms.Tuyến: 0915 144 004
    Web: phanmemmarketing.vn
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. phaman6 Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Ngoài ra, bạn nên kết hợp giữa Email Marketing và Telesale để có một tỉ lệ chuyển đổi cao nhất. Bằng nhiều cách hãy khiến khách hàng của bạn nhập số điện thoại; Hay thông tin cá nhân. Nhập số điện thoại để nhận khuyến mãi, nhận tư vấn,…

    bạn có tệp data khách hàng sẵn hay mình phải mua thế
     
  3. cuongvo1994 Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Mình cũng đã từng nghe đến vấn đề nay trên một diễn đàn nào đó những thật sự thì vẫn chưa hiểu lắm về hình thức marketing này, Cần được chia sẻ và chỉ bảo của những người có kinh nghiệm
     
  4. thuyvt Moderator

    Số bài viết: 193
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Khi soạn thảo và gửi email marketing, bạn nên chú ý những vấn đề sau:
    – Nên đặt tiêu đề ngắn gọn, súc tích nhưng hấp dẫn và thu hút người đọc.
    – Tuyệt đối không viết tắt trong mail, điều đó làm cho email của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp.
    – Thời gian tốt nhất để gửi email đến khách hàng/khách hàng tiềm năng là khoảng 17h đến 20h từ thứ 3 đến thứ 6.
    – Thời gian tốt nhất để gửi email giao dịch kinh doanh là từ thứ 3 đến thứ 6. Sau 9h30 hoặc 1h30 chiều.
    – Hãy cá nhân hóa email của bạn.