Giá Xe Toyota cực chuẩn xác

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi haijk198, 27/3/17.

Đã xem: 101

  1. haijk198 Thành Viên Tiêu Biểu

    Giá Xe Toyota
    heo Michael Dunne, chuyên gia tiếp thị ô tô châu Á, Trung Quốc là một nơi đáng sợ, nguy hiểm và không thể đoán trước, nhưng nó cũng mang lại nhiều lợi nhuận và hứa hẹn sẽ bỏ qua. Dunne, chủ tịch của Automotive Resources Asia, nhận định: "Họ sẽ thu lợi nhuận kỷ lục trên xe Buick (ở Trung Quốc)." Buick dự kiến sẽ bán nhiều chiếc Regal sedan tại Trung Quốc trong năm nay hơn ở Mỹ. Ước tính là 2000 đô la một chiếc ô tô ", Dunne cho biết trong một lần xuất hiện tại Đại hội Ô tô Thế giới Ô tô hàng năm. Phản ánh hình dạng của nền kinh tế đang bùng nổ của Trung Quốc, nhu cầu đặc biệt mạnh mẽ đối với các dòng xe hạng sang cao cấp như BMW's 7-Series. Trong một bài phát biểu riêng tại Đại hội, các quan chức của BMW cho biết Trung Quốc hiện là thị trường lớn nhất cho các phiên bản động cơ V-12 của chiếc sedan cỡ lớn 7-Series của họ. Tuy nhiên, bất chấp những cơ hội như vậy, Dunne đã cảnh báo các nhà sản xuất ôtô không phớt lờ những rủi ro. "Những nguy cơ lớn là người nước ngoài vẫn được coi là khách ở Trung Quốc," ông nói, "khách tạm thời". Có một số người hoài nghi rằng những nhà hoạch định phương Tây như General Motors hoặc Volkswagen cuối cùng có thể bị buộc phải rời khỏi Trung Quốc. "Cảm giác của tôi", Dunne nói, "đó là các liên doanh Tây (Trung Quốc) sẽ không bị đuổi ra, nhưng lâu dài, họ sẽ bị gạt ra bên lề". Ông dự đoán các loại xe Trung Quốc đầu tiên được xuất khẩu Đến Bắc Mỹ sẽ đến trong vòng năm năm tới. - Đội TCC "Có một số người hoài nghi tin rằng các nhà sản xuất phương Tây như General Motors hay Volkswagen có thể bị buộc phải rời khỏi Trung Quốc. "Cảm giác của tôi", Dunne nói, "đó là các liên doanh Tây (Trung Quốc) sẽ không bị đuổi ra, nhưng lâu dài, họ sẽ bị gạt ra bên lề". Ông dự đoán các loại xe Trung Quốc đầu tiên được xuất khẩu Đến Bắc Mỹ sẽ đến trong vòng năm năm tới. - Đội TCC "Có một số người hoài nghi tin rằng các nhà sản xuất phương Tây như General Motors hay Volkswagen có thể bị buộc phải rời khỏi Trung Quốc. "Cảm giác của tôi", Dunne nói, "đó là các liên doanh Tây (Trung Quốc) sẽ không bị đuổi ra, nhưng lâu dài, họ sẽ bị gạt ra bên lề". Ông dự đoán các loại xe Trung Quốc đầu tiên được xuất khẩu Đến Bắc Mỹ sẽ đến trong vòng năm năm tới. - Đội TCC

    Toyota Land Cruiser 2018


    BMW tăng công suất, Tập trung vào Trung Quốc

    Nếu bạn là một trong số các chuyên gia mong đợi một đợt mua lại ô tô khác trong những năm tới, hãy đếm BMW ra ... ít nhất trong thời gian này.

    Chủ tịch BMW Helmut Panke, phát biểu tại Đại hội Ô tô Thế giới Ôtô tại Detroit hôm thứ Hai, nói với các phóng viên rằng nhà sản xuất ô tô Munich không có kế hoạch mua lại một công ty khác. BMW hiện giữ ba thương hiệu trong dòng xe sang trọng, bao gồm MINI và Rolls Royce. Nó vẫn sở hữu một gambit các bảng hiệu British out-of-commission, bao gồm cả Triumph, nhưng không có kế hoạch khôi phục lại bất kỳ của họ trong thời gian sớm nhất. Thay vào đó, nó sẽ tập trung vào việc nâng cao năng lực sản xuất trong toàn bộ đế chế hiện tại, theo Panke, bao gồm cả hoạt động sản xuất của Mỹ tại Spartanburg, Nam Carolina. Panke cho biết công ty sẽ giám sát "sự gia tăng từng bước cơ sở sản xuất của chúng tôi ở Bắc Mỹ". Nó sẽ làm việc để ủi "cổ chai" trong hoạt động sản xuất như là một phương tiện chủ yếu để thúc đẩy sản xuất.

    Giám đốc BMW nói rằng các cơ sở sản xuất khác của công ty trên toàn cầu cũng nên tăng cường năng lực tương tự. Ông chỉ cụ thể đến Thẩm Dương, Trung Quốc, nơi BMW hiện đang xây dựng 3-Series và 5-Series với tốc độ 30.000 chiếc / năm hợp tác với Brilliance China Automotive Holdings là một mục tiêu mở rộng. Nhà máy này dự kiến sẽ xây dựng xe 7-Series, để làm dịu nhu cầu của Trung Quốc đối với những chiếc xe sang trọng. Tất cả các mẫu xe được chế tạo tại Trung Quốc hiện nay đều có ý định ở lại Trung Quốc và không được xuất khẩu sang các thị trường khác, nơi xu hướng BMW xuất khẩu từ các nhà máy khác nhau ở nước ngoài như Nam Carolina và Nam Phi. Panke cho biết doanh số bán hàng của BMW tại Trung Quốc tăng 100% so với năm 2003. Trung Quốc là thị trường số ba của BMW đối với doanh số 7-Series và là số một trong thị trường bán hàng 7 xi-lanh 7-Series.

    "Trung Quốc không chỉ tiêu tiền như thương hiệu Nhật Bản, mà còn nhiều hơn thế nữa," Panke nói khi đề cập đến nhu cầu của Trung Quốc đối với các nhãn hiệu xa xỉ. TCK hôm thứ ba đã báo cáo Panke nói rằng BMW đang phát triển một loại xe crossover linh hoạt hơn để sản xuất tiềm năng, có thể có khả năng giống như minivan nhưng không phải là "minivan như hiện đang được cấu hình trên thị trường." Ông cũng ngụ ý ở bên ngoài Khả năng của công ty một ngày nào đó mang lại một sự lặp lại của siêu coupe 8-Series nếu thị trường cho phép, nhưng nghiêm túc phủ nhận bất kỳ kế hoạch sản xuất 8-Series hiện đang trong sách. Ngoài ra, Panke còn cho biết công ty đã nghiên cứu rộng rãi khả năng đưa một số loại xe thể thao siêu hạng ra thị trường để cạnh tranh với những sản phẩm mới từ Porsche và Mercedes-Benz,

    Phát biểu trên thị trường, Panke đã nói rằng thị trường toàn cầu đã sẵn sàng để nắm lấy những thương hiệu Hàn Quốc, vốn đã tăng mạnh ở Mỹ kể từ cuối những năm 90 như một nhà sản xuất chính thống hợp pháp. Khi được hỏi bởi một người điều hành của Đại hội Thế giới để dự đoán năm nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới trong 10 năm, ngoại trừ BMW, Panke nói, "Tôi mong đợi trong 10 năm nữa chúng ta sẽ thấy một người Hàn Quốc đứng trong top 5" -
    Toyota Yaris 2018
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook