Giỏ hàng Facebook được gắn trực tiếp vào Livestream?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Facebook Ads' bắt đầu bởi MAINN, 13/4/24.

Đã xem: 85

  1. MAINN Thành Viên Tích Cực

    Facebook là nền tảng thu hút được sự hoạt động năng nổ của nhiều doanh nghiệp và người bán hàng bởi những tính năng tiện lợi cùng một lượng khách hàng đông đảo. Đặc biệt với tính năng Livestream, Facebook đã giúp rất nhiều đơn vị bán hàng có thể dễ dàng hơn trong việc giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm. Thông tin giỏ hàng Facebook được phép gắn trực tiếp trên Livestream đã khiến nhiều người vui mừng. Liệu đây có phải là thông tin đúng?

    Thực tế, việc gắn link và ghim link sản phẩm trên Facebook khi Livestream đã có từ rất lâu và các doanh nghiệp cũng đã sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, việc gắn giỏ hàng sản phẩm thì hoàn toàn chưa có tại Việt Nam, tính năng mới chỉ được Meta sử dụng tại thị trường Mỹ.

    Một số lợi ích nổi bật nếu tính năng này ra mắt và đi vào sử dụng có thể kể đến như:

    Gia tăng tính ứng dụng - tương tác
    Khi gắn giỏ hàng trực tiếp trên Livestream sẽ giúp người dùng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện hơn, khi họ có thể trực tiếp bấm vào giỏ hàng và lựa chọn phân loại, số lượng sản phẩm họ muốn mua mà không phải chuyển sang trang web hay ứng dụng nào khác.

    Còn gì tuyệt hơn khi bạn đang xem sản phẩm trong giỏ hàng lại có thể trực tiếp comment hỏi và được giải đáp ngay tức thời tại Livestream. Việc làm này, sẽ giúp gia tăng tương tác giữa người mua và người bán, đem lại hiệu quả cho cả 2 bên.

    Gia tăng doanh số
    Đây là lợi ích có thể dễ dàng nhìn thấy nhất của tính năng này. Việc gắn liên kết giỏ hàng trực tiếp trên Livestream sẽ giúp người bán dễ dàng hơn trong quá trình thuyết phục, thúc đẩy hành động mua hàng của người xem. Sự thuận tiện và nhanh chóng trong quá trình mua sắm sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán hàng và nhanh chóng đạt được mục tiêu doanh thu.

    Nâng cao hiệu quả quảng cáo
    Khi người xem có thể dễ dàng mua sắm ngay từ Livestream, chứng tỏ quảng cáo của bạn đã trở nên hiệu quả hơn, khi có thể tiếp cận trực tiếp khách hàng và trực tiếp tạo ra doanh thu. Tính năng này cũng giúp doanh nghiệp có thể đo lường trực tiếp và chính xác nhất hiệu suất của chiến dịch.

    Gia tăng nhu cầu tức thì của khách hàng
    Khi có sẵn giỏ hàng trong Livestream bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc thuyết phục cả những khách hàng không có nhu cầu bằng khả năng thuyết phục của mình. Với kịch bản livestream hấp dẫn cùng hình ảnh sản phẩm bắt mắt, chất lượng sản phẩm tốt, chắc chắn bạn sẽ có thể khơi gợi sự hứng thú, quan tâm của khách hàng. Từ đó, tác động tích cực tới quyết định mua hàng của người xem.
    Nguồn: MAINN Media
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook