Hướng dẫn theo dõi nhiều tên miền và tên miền phụ trong Google Analytics

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi Boss, 12/11/14.

Đã xem: 1,763

  1. Boss Moderator

    Google Analytics đang được triển khai trên nhiều tên miền hoặc tên miền con cực kỳ kém. Đây là vấn đề quan trọng phổ biến nhất trong Google Analytics mặc dù nó tương đối dễ dàng để khắc phục.

    Tùy thuộc vào tình huống của bạn mà cần phải có một hoặc nhiều bước để thích nghi. Bạn tìm kiếm các mục trong cột bên trái phía dưới để tìm mô tả đúng nhất tình huống của bạn và đảm bảo rằng bạn đã thực hiện các bước được liệt kê ở bên phải:
    [​IMG]

    Bản dịch sang tiếng Việt
    [​IMG]
    Như một lời cảnh báo, một số bước trong tài liệu này là khác nhau để theo dõi mã sử dụng và trong những trường hợp này, tôi đề nghị lựa chọn từng loại mã theo dõi khác nhau. Nếu bạn không chắc chắn thực thi các bước hiện tại của bạn, bạn có thể làm theo cách này:
    • ga.js / doubeclick.js: mã nguồn của bạn sẽ chứa một vài lệnh "_gaq.push"
    • Mã theo dõi analytics.js: mã nguồn của bạn sẽ chứa một vài lệnh "ga('create'" và "ga('send'"
    • Google Tag Manager: bạn có một thẻ phân tích trong tài khoản Google Tag Manager: (tôi giả định nó được thiết lập là "Universal Analytics")
    Nếu bạn đã cập nhật giao diện Google Analytics vào Universal Analytics nhưng bạn vẫn sử dụng mã cũ thì bạn nên làm theo các khuyến cáo đối với mã theo dõi cũ (ga.js / doubleclick.js).

    Sử dụng ID theo dõi riêng

    ID theo dõi là mã duy nhất mà bạn đưa ra khi bạn tạo một thuộc tính Google Analytics và tìm kiếm một cái gì đó như "UA-123456-1". Bất kỳ trang nào có ID theo dõi, nó sẽ g