Bước 1: Gỡ bỏ phần mềm TeamViewer đã cài trên máy tính đi. Kiểm tra lại trong ổ C:/Program File xóa đi thư mục TeamViewer (nếu có) Vào Start gõ regedit. Sau đó tìm đến các từ khóa: HKEY_CURRENT_USER/Software, xóa đi thư mục TeamViewer HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE, xóa đi thư mực TeamViewer Khi bạn chắc chắn đã xóa hết dữ liệu liên quan đến TeamViewer bạn tiếp tục sang bước tiếp. Bước 2: Kiểm tra địa chỉ MAC của Cad mạng bằng cách vào Start gõ cmd, tại đây bạn nhập vào dòng lệnh “ipconfig /all” lúc này sẽ hiển thị ra địa chỉ MAC có dạng: EA-9A-8F-51-30-22 Bước 3: Phải chuột vào biểu tượng Network ở màn hình Desktop, Click chọn Properties Bước 4: Click Network Bridge hoặc Network AreaConnetion Bước 5: Click chọn Properties Bước 6: Click chọn Configure… Bước 7: Tại thẻ Advanced, bạn Click vào Network Address sau đó nhập địa chỉ MAC mới vào ô Value, rồi Click OK. Bước 8: Đóng tất cả các cửa sổ lại, khởi động lại máy tính và cài đặt lại TeamViewer. Chúc bạn thành công!