Khắc phục lỗi "Accessto the TeamViewer Server Has Been Denied"

Thảo luận trong 'Teamviewer' bắt đầu bởi breakit, 9/6/15.

Đã xem: 917

  1. breakit Thành Viên Kì Cựu

    Bước 1: Gỡ bỏ phần mềm TeamViewer đã cài trên máy tính đi.

    Kiểm tra lại trong ổ C:/Program File xóa đi thư mục TeamViewer (nếu có)

    Vào Startregedit. Sau đó tìm đến các từ khóa:

    HKEY_CURRENT_USER/Software, xóa đi thư mục TeamViewer
    3.jpg
    HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE, xóa đi thư mực TeamViewer
    4.jpg

    Khi bạn chắc chắn đã xóa hết dữ liệu liên quan đến TeamViewer bạn tiếp tục sang bước tiếp.

    Bước 2: Kiểm tra địa chỉ MAC của Cad mạng bằng cách vào Startcmd, tại đây bạn nhập vào dòng lệnh “ipconfig /all” lúc này sẽ hiển thị ra địa chỉ MAC có dạng: EA-9A-8F-51-30-22

    5.jpg

    Bước 3: Phải chuột vào biểu tượng Network ở màn hình Desktop, Click chọn Properties


    Bước 4: Click Network Bridge hoặc Network AreaConnetion

    6.jpg
    Bước 5: Click chọn Properties

    7.jpg

    Bước 6: Click chọn Configure…

    8.jpg

    Bước 7: Tại thẻ Advanced, bạn Click vào Network Address sau đó nhập địa chỉ MAC mới vào ô Value, rồi Click OK.

    9.jpg

    Bước 8: Đóng tất cả các cửa sổ lại, khởi động lại máy tính và cài đặt lại TeamViewer.

    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook