Khắc phục lỗi không thể cập nhật phiên bản mới của teamviewer

Thảo luận trong 'Teamviewer' bắt đầu bởi breakit, 10/6/15.

Đã xem: 25,077

  1. breakit Thành Viên Kì Cựu

    Bước 1: Gỡ bỏ cài đặt phiên bản TeamViewer đang có trên máy tính
    Bạn download phiên bản mới nhất về tại đây: http://download.teamviewer.com/download/TeamViewer_Setup_vi.exe
    Bước 2: Click Menu Start (góc trái màn hình) --> gõ từ khóa Regedit trong mục Search Program and Files --> chọn Regedit trongPrograms

    14.jpg

    Bước 3: Chọn mục HKEY_CURRENT_USER --> Software --> Xóa mục TeamViewer
    Và tại mục HKEY_LOCAL_MACHINE --> Software --> bạn cũng tìm và xóa mục TeamViewer (nếu có).
    15.jpg

    Bước 4: Cài đặt lại TeamViewer, tuy nhiên đừng vội vì đến bước này thông báo lỗi vẫn có thể hiện ra.

    Bước 5: Mở Run --> gõ lệnh services.msc --> OK

    16.jpg
    Tìm kiếm dòng chữ TeamViewer --> Click chuột phải chọn Properties

    17.jpg

    Trong cửa sổ TeamViewer Properties ở mục Startup type chọn Automatic và click OK để lưu thiết lập

    18.jpg
    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: ST
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. truongitmc90 Thành Viên

    Số bài viết: 28
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Dùng Your Uninstall Pro cũng được
     
  3. yen1994 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    bài viết hữu ích quá!