Kiến thức cơ bản về Backlink

Thảo luận trong 'Xây dựng Backlink' bắt đầu bởi gianghoang274, 8/12/22.

Đã xem: 412

  1. gianghoang274 Thành Viên

    Backlink sẽ mang lại 2 giá trị :
    + Lưu lượng truy cập Web => khách hàng => doanh số
    + Giá trị SEO => tăng sức mạnh, uy tín => đẩy thứ hạng lên cao.
    Backlink có 2 tính chất: Do Follow ( Follow ) và No Follow
    Follow : đủ 2 giá trị
    No Follow: chỉ mang lại lưu lượng truy cập
    Backlink có 2 loại chính: Text và Image
    Google sẽ đánh giá ưu tiên cho Chất lượng backlink sau đó mới đến số
    lượng backlink.
    Backlink chất lượng là Backlink đặt trên Site vệ sinh ( nguồn) chất
    lượng
    + Site vệ sinh có đuôi: .com, .edu. .gov…..
    + Site có sở hữu người dùng và lưu lượng truy cập cao
    + Site trong hệ thống Google
    + Social
    + Site có nội dung liên quan sản phẩm dịch vụ
    + Site đã tồn tại lâu trên Internet
    Backlink kém chất lượng là :
    + trao đổi backlink
    + backlink trang nước ngoài ( nước khác nơi khách hàng thực sự của dịch
    vụ sinh sống )
    + backlink từ các trang tạo auto
    + từ các trang có nội dung không liên quan sản phẩm dịch vụ
    + các trang không lành mạnh
    - Các mô hình xây dựng Backlink chính:
    + SAO
    + Kim tự tháp
    + Bánh xe
    + Bánh xe đôi
    LONGDHK2 – FPOLY ( cho các em sinh viên của thầy )
    Hãy nhớ : kiến thức – lý thuyết là vô chừng, thay đổi . Hãy nắm bản chất và phải thực hành – thực chiến.
    Hãy nhớ không có công thức , chỉ có trải nghiệm thật – rút kinh nghiệm – thử nghiệm và tối ưu
    + Chuỗi
    + Lưới.
    Mô hình thực hiện nhanh – hiệu quả nhất, nhưng rủi ro là SAO
    Ví các Site vệ tinh chỉ đi backlink trực tiếp đến Site chính .
    Mô hình An toàn nhất là Kim tự tháp
    Vì các Site vệ tinh không đi backlink trực tiếp vào Site chính mà đi theo
    tầng.
    Anchor text là văn bản neo, là đoạn văn bản được dùng để gắn liên kết
    web ( URL vào đó )
    Các loại anchor text:
    + từ khóa thương hiệu
    + URL
    + nội dung call to action
    + hình ảnh
    + từ khóa + thương hiệu
    Thuật toán Google Panda của Google ra mắt 2011 => chống lại các
    website làm SEO có nội dung RÁC, COPY, kém chất lượng, nhiều quảng
    cáo, vi phạm quy định, bản quyền….
    Thuận toán Google Penguin của Google ra mắt 2012 => chống hành vị
    SPAM backlink => đặt backlink kém chất lượng, spam vô tội vạ, mua
    backlink, nội dung backlink trùng lặp nghèo nàn…
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook