Làm gì để tăng cơ hội nhận được backlink .edu với quảng cáo Social Media?

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi chocon, 15/4/15.

Đã xem: 579

  1. chocon Thành Viên Đồng

    Nhiều SEO cho rằng backlink tên miền .edu là rất có giá trị, trong khi những người khác lại cho rằng chúng là vô giá trị, quan điểm này đã gây tranh cãi không ít trên một chủ đề của thegioiseo trước đây trong bài viết Tại sao backlink .Gov và .Edu lại là trào lưu không có giá trị với SEO. Theo quan điểm của tôi, liên kết .edu rất khó để nhận được và cung cấp rất nhiều authority – điều này làm cho chúng trở nên có giá trị.

    Tuy nhiên, những liên kết này không phải là khó kiếm nếu bạn biết làm thế nào để trang web của bạn có thể kiếm được các liên kết này. Với một vài chiến lược và nội dung mà bạn nghĩ ra, bạn có thể chạy một chiến dịch với giá cả phù hợp bằng cách sử dụng truyền thông xã hội để thu hút mọi người và có thể nhận được các liên kết edu tự nhiên.

    [​IMG]

    Dưới đây là cách thực hiện:

    Suy nghĩ về các nhu cầu của khách hàng

    Nếu khách hàng của bạn trong ngành công nghiệp XYZ, làm thế nào sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung của bạn được sử dụng trong lớp học? Làm thế nào nó có thể được sử dụng bởi một nhà nghiên cứu tại một trường đại hoặc hoặc thậm chí sử dụng nó như một nguồn tài nguyên cho học sinh? Đừng chỉ tập trung vào các bộ phận tiếp thị - nhiều người khác cũng có thể truy cập vào trang web của bạn.

    Hãy suy nghĩ về các giáo viên, học sinh, và các bộ phận liên kết với các nguồn tài nguyên nghiên cứu ở nước ngoài. Danh sách các sự kiện và liên kết đến các địa điểm, sinh viên đại học, người sản xuất và tạo dữ liệu với các phần chuyên dụng trên URL.

    Xem lịch học, chủ đề hoặc các yêu cầu trong danh sách

    Cố gắng tìm ra khi nào hoặc thời gian nào của năm một giáo viên có thể giảng dạy một chủ đề nào đó - sau đó bạn có thể chạy quảng cáo khi họ đang có kế hoạch cho bài giảng của họ. Một lựa chọn khác là tìm hiểu những gì sách giáo khoa phổ biến cho các lớp hoặc các lớp học XYZ hoặc các trường học, các khu vực và sau đó mua một bản copy. Xem các cuốn sách và tìm một chủ đề có liên quan đến trang web của khách hàng, sản phẩm hay dịch vụ.

    Từ đây bạn có thể phát triển một infographic để dễ dàng mô tả hoặc làm rõ một chủ đề phức tạp thành dễ hiểu. Sau đó cả hai sẽ trở thành link bait cho các giáo viên và các trường đại học.

    Nếu mục tiêu của bạn là một bộ phận cụ thể nào đó trong một trường học hoặc đại học, hãy suy nghĩ về chủ đề họ thích, có thể là hài hước hay một vở kịch vui nhộn và phát triển một bài infographic hoặc một bài viết vui vẻ hài hước phục vụ cho óc hài hước.

    Bí quyết là đảm bảo người dùng cuối của bạn sẽ tìm thấy nó hữu ích và nó có lợi cho trang web của bạn.

    [​IMG]

    Tạo các mục tiêu và các nhóm

    Đây là phần dễ dàng. Hãy suy nghĩ về nó như PPC - bắt đầu với các từ khóa có liên quan và sau đó sửa đổi thêm và chuyển hướng từ khóa để ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người không cần thiết. Điều này cũng cần được thực hiện với mục tiêu của bạn. Nếu bạn chỉ muốn nhắm mục tiêu vào phụ nữ, giới tính nam hoặc giới tính nữ. Nếu bạn không muốn những người nghỉ hưu hoặc các sinh viên đọc nó, hãy thay đổi các nhóm tuổi phù hợp với phạm vi mục tiêu của bạn.

    Tùy thuộc vào mạng lưới mà bạn sử dụng, đây là mục tiêu tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng:

    - Nơi làm việc - Các tên trường hoặc tên của các phòng thí nghiệm hoặc các phòng ban.

    - Chức danh công việc - Giáo sư, giáo viên, những nhà nghiên cứu...

    - Sở thích - các đội thể thao trường học, lĩnh vực mà họ giảng dạy hoặc nghiên cứu hoặc lĩnh vực họ nghiên cứu cho các trường đại học.

    - Nhân khẩu học - Nếu bạn biết có một nghiên cứu nào đó trong trường đại học về giới tình hay tuổi trung bình của giáo viên.

    - Địa điểm - Nếu bạn không thể nhắm mục tiêu một trường học hoặc một trường đại học, hãy thử nhắm mục tiêu vào các mã zip hoặc thành phố. Sử dụng một trường trung học mà vẫn có các giáo sư, sinh viên và các nhà nghiên cứu có thể truy cập và cập nhật trang web.

    - Thời điểm trong ngày - Nếu bạn muốn có được họ trong khi họ đang ở trường, chỉ chạy quảng cáo trước hoặc sau khi bắt đầu học, hoặc trong suốt thời gian các giáo sư hay giáo viên ở trong trường. Nếu họ liệt kê giờ làm việc công khai thì đó có thể là thời gian tốt nhất để bạn làm điều đó.

    Ý tưởng nhắm mục tiêu vào Facebook

    Trong ví dụ này, tôi nhắm mục tiêu dựa trên lợi ích giảng dạy, tài liệu giảng dạy độc đáo. (Nếu bạn có một danh sách các địa chỉ email và những mục tiêu bao gồm địa chỉ email trong trường đại học của họ, bạn cũng có thể thử tải lên và tiếp thị cho một nhóm tương tự).

    Mục tiêu của tôi cũng là các trường đại học cụ thể như Đại học Harvard, Đại học Maryland...Bằng cách sử dụng nhóm đối tượng này và tập trung vào độ tuổi từ 28-45, tôi hy vọng các sinh viên PHD (các nghiên cứu sinh học để lấy bằng tiến sĩ) sẽ tìm được một giáo viên và các giáo sư tại các trường đại học cụ thể.

    Nếu bạn biết một trường đại học sẽ giảng dạy một chủ đề cụ thể nào đó thì đây có thể là thời điểm hoàn hảo để chạy một quảng cáo có liên quan trực tiếp đến các trường đại học trong chương trình đào tạo dựa trên cuốn sách đề cương khóa học của họ.

    [​IMG]

    Tiếp theo, tạo Quảng cáo của bạn

    Đây có thể là một điều khó khăn phụ thuộc vào mạng lưới mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể sử dụng một hình ảnh quảng cáo, có thể là infographic hoặc bạn cũng có thể thử sử dụng một văn bản quảng cáo để thay thế. Bí quyết là làm cho nó phù hợp với giáo viên hoặc các nhà giáo dục và cho họ biết nguồn tài nguyên miễn phí này sẽ mang lại lợi ích cho họ.

    Bây giờ bạn đã cung cấp cho họ một nguồn tài nguyên mà họ có thể sử dụng trong các lớp học của họ và một cái gì đó mà có thể làm cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn. Họ có thể muốn tham khảo nguồn tài nguyên này và nó có thể giúp bạn nhận được backlinks từ đó.

    Dưới đây là một vài quảng cáo văn bản bạn có thể thử.

    - Sinh viên không hiểu XYZ, đây là một biểu đồ miễn phí để giúp đỡ họ.
    - Hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu.
    - Bạn nghĩ XYZ là nhàm chán. Dưới đây là 5 câu chuyện hài hước để làm!

    Trong ví dụ này tôi tạo ra các tiêu đề ngắn gọn và sau đó là một quảng cáo. Tôi cũng kiểm tra để không hiển thị trên các thiết bị di động hoặc các ứng dụng của đối tác. Lý do là vì tôi muốn mọi người sử dụng máy tính của họ chứ không phải trên điện thoại của họ. Bằng cách này, họ có thể tải hình ảnh hoặc liên kết với nó. Việc này không thể làm dễ dàng từ một thiết bị di động và nếu bạn không cung cấp tùy chọn để gửi email liên kết với chính mình, họ có thể không tìm thấy nội dung của bạn.

    [​IMG]

    Trong phần tiếp theo, tôi chọn ngôn ngữ Anh Mỹ và Anh Anh và sau đó nhắm mục tiêu vào các nhóm công việc và trình độc học vấn. Điều này giúp tôi nhận được những đối tượng mục tiêu chính xác hơn.

    Vì mục tiêu của tôi là PHD và sinh viên, các giáo sư nên tôi thiết lập độ tuổi tối thiểu là 28, điều này sẽ giúp tôi loại bỏ những học sinh trung học.

    [​IMG]

    Bây giờ tôi có thể nhắm mục tiêu một lần nữa với các lợi ích khác nhau như các trường đại học mà họ thích hoặc các chủ đề mà họ thích hoặc thậm chí các trường học mà họ hy vọng rằng họ sẽ được giảng dạy tại đó.

    [​IMG]


    Bước cuối cùng là vào click hoặc hiển thị. Nếu bạn có một địa chỉ dễ nhớ và có thể gõ vào dễ dàng thì bạn nên hiển thị chúng thay vì nhấp chuột. Nếu bạn cần mọi người click vào thì hãy tối ưu nó cho click - đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Một nhóm mà bạn không thể quên

    Đừng quên rằng sinh viên cũng có thể truy cập vào một trang web. Họ có thể có các blog và các tài khoản truyền thông xã hội. Bằng cách tinh chỉnh quảng cáo của bạn để làm cho chúng có liên quan đến các sinh viên, bạn có thể nhận được thêm lá phiếu bầu để gửi tín hiệu xã hội đến các công cụ tìm kiếm và qua đó cũng giúp bạn tiếp cận được với các giáo viên của họ.

    Cho phép hiển thị nó với các sinh viên và sau đó họ sẽ mang đến cho các giáo viên của họ - đây là một cách tuyệt vời để tăng độ tin cậy cho nội dung của bạn. Các giáo viên cũng có thể chia sẻ nó với bạn bè của họ nếu họ dạy các chủ đề tương tự hoặc tương tự trong các trường đại học hoặc các lớp học mà có thể dẫn đến nhận được nhiều backlinks hơn.

    Nhận được nhiều backlinks từ tên miền .edu là một cách rất thông minh. Sử dụng truyền thông xã hội sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để nhắm mục tiêu vào những người có thể cung cấp cho bạn những liên kết này. Bằng cách tạo ra nội dung chất lượng và có thể tiếp cận đúng với người cần quảng cáo, bạn có thể nhận được các liên kết .edu tự nhiên mà không mất nhiều nỗ lực.
    Xem thêm: trà xanh ngăn ngừa ung thư
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook