Làm gì khi đối thủ trả giá quá cao trong Google Adwords

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi mrpham2589, 23/5/16.

Đã xem: 615

  1. mrpham2589 Thành Viên Tích Cực

    Có nhiều khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ Google Adwords của Litado có hỏi dù học có tăng giá thầu từ khóa lên tới đâu, thì cũng không thể cạnh tranh thứ hạng với đối thủ, họ e rằng đối thủ quá giàu và đấu thầu giá từ khóa quá cao. Điều này không đúng. Vị trí quảng cáo được xác định bởi Xếp hạng quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá. Xếp hạng quảng cáo được Google Adwords tính toán dựa trên nhiều yếu tố:

    Giá thầu từ khóa
    Chất lượng của quảng cáo
    Chất lượng của từ khóa
    Chất lượng của trang web
    CTR
    Lịch sử quảng cáo
    Và Google khẳng định rằng

    Ngay cả khi đối thủ cạnh tranh của bạn có giá thầu cao hơn giá thầu của bạn, bạn vẫn có thể giành được vị trí cao hơn với mức giá thấp hơn bằng cách sử dụng từ khóa và quảng cáo có liên quan cao.

    Trả lời vậy để các bạn có thể yên tâm và tin rằng có cách vượt qua đối thủ bằng các quảng cáo có độ liên quan cao. Nếu đối thủ vừa giàu vừa am hiểu Google Adwords thì bạn nên tìm ngách nhỏ hơn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook