Làm thế nào có thể giúp doanh nghiệp tiếp thị nội dung?

Thảo luận trong 'Kế hoạch - Chiến lược Marketing Online' bắt đầu bởi Boss, 12/11/14.

Khóa đào tạo Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ trên internet
Bạn đang tham gia thảo luận tại Diễn Đàn SEO uy tín nhất Việt Nam VNSEOSEM.COM

Đã xem: 659

  1. Boss Moderator

    Tiếp thị nội dung
    tiep thi noi dung.jpg
    Làm thế nào có thể giúp doanh nghiệp tiếp thị nội dung? Đó là một trong những câu hỏi quan trọng của các SEOer. Trong một thế giới miễn phí tweets và các chia sẻ trên mạng xã hội có thể được quan tâm hơn so với quảng cáo truyền thống đắt tiền, tiếp thị nội dung là một công cụ mạnh để tạo nhận thức thương hiệu. Nhưng đó không phải là bức tranh đầy đủ. Bạn có thể nhận thức được những khái niệm khó nắm bắt của hình thức viral marketing (tiếp thị lan truyền) nhưng liệu bạn đã hiểu hết các lợi ích của nó?

    · Tăng cường sự tham gia của người sử dụng

    · Giới thiệu hình ảnh thương hiệu

    · Tăng lưu lượng truy cập

    · Tăng khả năng hiển thị tìm kiếm

    · Tăng kích thước và phạm vi của các kênh bán hàng

    · Nâng cao bảng xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm

    Dưới đây là phác thảo các bước mà chúng tôi thực hiện nghiên cứu và phát triển nội dung giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu thực sự.

    Thảo luận

    Trong giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ nhìn vào doanh nghiệp của bạn và nói với bạn về các mối quan hệ và cơ hội có sẵn cho bạn. Chúng tôi nhìn vào những thứ bạn có thể đã xem xét, rà soát các hoạt động bạn đã tham gia, cũng như nói về những điều bạn có thể chưa nghĩ tới. Khi chúng ta có một sự hiểu biết toàn diện về các mối quan hệ và khả năng của bạn, chúng tôi có thể tiến vào giai đoạn nghiên cứu.

    Nghiên cứu

    Nghiên cứu là giai đoạn tìm sự khác biệt về nội dung tiếp thị trên trang web của bạn và chia sẻ nội dung đó thông qua các trang web hay các mạng xã hội.

    Trong giai đoạn này quan tâm tới các vấn đề sau:

    · Các chủ đề và chủ đề có liên quan đến doanh nghiệp của bạn

    · Những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn

    · Các loại nội dung được chia sẻ và các nguồn lực sẵn có để phát triển nó

    Phương pháp nghiên cứu cấu trúc này cho phép chúng ta xác định các cơ hội tiềm ẩn. Nó cũng đảm bảo cho nội dung được phát triển phù hợp với đối tượng và chiến lược quảng cáo.

    Sáng tạo

    Để xây dựng một chiến dịch tiếp thị nội dung thành công, bạn cần quan tâm 3 điều:

    · Nền tảng nội dung tốt

    · Sự hiện diện của các phương tiện truyền thông xã hội hoặc bản tin

    · Nội dung phù hợp

    Vai trò của chúng là giúp bạn kết hợp các yếu tố này với nhau. Chúng tôi có thể tạo blog giúp bạn nếu bạn chưa có blog hoặc phát triển blog có sẵn của bạn, tăng lượng người theo dõi và chia sẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thể giúp thương hiệu của bạn được xuất hiện trên các phương tiện xã hội nhiều hơn bằng cách cung cấp các hướng dẫn sử dụng và chia sẻ nội dung tiếp thị. Chúng tôi thậm chí có thể giúp bạn thiết lập một bảng tin thường xuyên, giao tiếp với những khách hàng hiện tại hay tìm kiếm khách hàng mới.

    Cuối cùng chúng tôi có thể giúp bạn phát triển nội dung cho trang web của bạn. Có một vài gợi ý cho vấn đề này, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các hương dẫn để bạn tự giải quyết, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn phát triển nội dung bằng hai cách: tư vấn toàn bộ, chuyên gia hỗ trợ cố vấn một phần. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn và gói hỗ trợ mà bạn chọn.

    Sự tham gia

    Hầu hết các doanh nghiệp không đặt mình ở vị trí có thể nhìn nhận đúng nội dung và chia sẻ chúng. Xuất hiện nhiều trên các kênh xã hội và có chiến lược kích thích sự tham gia của khách hàng là khởi đầu tốt, nhưng bạn vẫn có thể bị tụt hạng nếu không có một chiến lược nội dung hợp lý, nội dung của bạn không được công nhận bởi những người có ảnh hưởng trong ngành.

    Đó là điểm chúng tôi lựa chọn để khai thác. Dựa trên các nghiên cứu ban đầu, chúng tôi lựa chọn danh sách nhưng người có thể giúp bạn quảng bá nội dung cho đối tượng khách hàng tiềm năng. Đây là giai đoạn chúng tôi giúp bạn thiết lập quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng và tìm cách để họ chia sẻ nội dung về doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi đánh giá mức độ tham gia theo các nhóm:

    · Blogger có ảnh hưởng

    · Người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

    · Phương tiện truyền thông truyền thống

    · Tổ chức từ thiện

    · Tổ chức giáo dục

    · Chính phủ

    Bằng cách kết hợp các nhóm này với nhau, chúng tôi có thể khuếch đại nội dung của bạn ở mức đạt mục tiêu, tăng cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khách hàng mới và những người có tầm ảnh hưởng. Nội dung được chia sẻ bởi các nhóm này cũng quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn, tăng sự tín nhiệm của khách hàng cũng như các công cụ tìm kiếm.

    Xem lại

    Giai đoạn xem xét cho phép chúng ta xác định những gì đã làm được cho nội dung của bạn và những gì cần cải thiện. Ở giai đoạn này chúng tôi có thể xác định nền tảng phù hợp, loại nội dung và chủ đề được sử dụng, hoặc mục tiêu. Các thay đổi có thể tạo nên sự khác biệt lớn theo thời gian.

    Ở giai đoạn này chúng tôi cũng sẽ cung cấp một báo cáo về chiến dịch, sử dụng tùy chỉnh của chúng tôi trong các công cụ báo cáo, và thảo luận về các bước tiếp theo của chiến dịch.

    Tìm hiểu thêm

    Nếu bạn quan tâm tới vấn đề tiếp thị nội dung, SEO, SEM... Tại sao bạn không của kiểm tra lại hoạt động của các blog và tham gia vào các diễn đàn Seo, cộng đồng SEO, SEM? .

    Ghi rõ nguồn http://vnseosem.com/ khi đăng tải nội dung này​
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thangloimoi22568 Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Mình không nắm được về vấn đề của bạn nói. Bạn nói rõ hơn được không.
     
  3. tcsangvvp Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    mình cũng khônh hiểu vấn đề bạn nói .hãy nói rõ hơn không
     
  4. giaoducbacha Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    bạn nên đi chi tiết hơn để mọi người nắm được.
     
  5. yennhilanguage Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    viết nội dung hay đâu phải đơn giản
     

Chia sẻ trang này