LinkedIn - Mạng xã hội lý tưởng cho các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Mạng xã hội khác' bắt đầu bởi soncontent, 24/6/16.

Đã xem: 1,053

  1. soncontent Thành Viên Tích Cực

    Cho dù là doanh nghiệp của bạn là ai hay kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, LinkedIn đều có thể giúp bạn tiếp cận đến những đối tượng cần sản phẩm của bạn. Không có một kênh mạng xã hội nào có đầy đủ tính năng để phục vụ B2B marketing. Lưu ý rằng, LinkedIn sẽ tốn nhiều thời gian hơn để giúp bạn tạo ra lợi nhuận. Điều này là đa số khách hàng không dùng LinkedIn thường xuyên như Facebook. Vì thế cần phải kiên nhẫn, nghĩ ra nhiều chiến dịch quảng cáo trên LinkedIn.

    Quảng cáo trên LinkedIn nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu và đưa tên công ty của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng trong tương lai. Vì thế bạn nên làm quen dần với LinkedIn và sử dụng nó để phát triển kinh doanh.

    Cách sử dụng Linkedln để tiếp cận khách hàng tiềm năng

    Linkedln được sử dụng khá nhiều lĩnh vực Inbound Marketing (marketing bằng cách thu hút khách hàng thay vì quảng cáo cho khách hàng), bằng cách sử dụng chức năng Sponsored Updates (Quảng cáo tự nhiên) của LinkedIn để tiếp cận với các marketer chuyên nghiệp đưa ra các chiến lược nội dung thu hút, phù hợp, hấp dẫn trên bảng tin của LinkedIn. Kết quả là LinkedIn thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm tới sản phẩm của bạn

    Linkedln giúp bạn cận với nhân viên làm marketing của doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các e-book hàng đầu về marketing, webinar và hướng dẫn, nhằm mục đích thu hút traffic và khách hàng tiềm năng cho dịch vụ của mình.

    Môi trường chuyên nghiệp của LinkedIn đã giúp bạn có thể kết nối và tạo lập quan hệ mật thiết với các marketer. Các Sponsored Updates cho phép những nội dung quảng cáo xuất hiện phù hợp bên cạnh những nội dung khác trên bảng tin của người dùng LinkedIn, Mang đến những thông điệp thu hút công chúng trên mọi nền tảng thiết bị khác nhau như: desktop, mobile hay tablet.

    Với chiến dịch nên sử dụng LinkedIn Sponsored Updates:
    - Mở rộng tiếp cận đến những đối tượng khách hàng phù hợp nhất cho từng chiến lược nội dung
    - Xây dựng chương trình tạo khách hàng tiềm năng để thu được thông tin liên hệ khách hàng cần thiết.
    - Tiếp nhận phản hồi ngay lập tức về những nội dung nào nhận được sự hưởng ứng tốt nhất.
     

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. macbookviet Thành Viên

    Số bài viết: 38
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Bác nào tối ưu được Profile trên Linkedin thì có backlink trỏ về cực chất nhé