Lời khuyên cho quảng cáo facebook nhằm tăng doanh thu

Thảo luận trong 'Seo - Quảng cáo - Tăng like Facebook' bắt đầu bởi XuongRong, 3/2/16.

Đã xem: 1,558

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Việc thực hiện một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả để tăng doanh thu là điều mà bất kì ai bán hàng online trên facebook đều mong muốn. Dưới đây là một số lời khuyên trong quảng cáo facebook nhằm tăng doanh thu của công việc bán hàng online.

    quang-cao-facebook.jpg

    1. Hãy sử dụng các biểu tượng facebook một cách thông minh

    Nhiều người viết bài bán hàng sử dụng một loạt các biểu tượng không liên quan đến nội dung… Điều này gây khó chịu cho người đọc - những khách hàng tiềm năng của bạn. Khi sử dụng biểu tượng một cách thông minh, nó sẽ giúp liên kết câu chuyện của bạn một cách dễ hiểu và đơn giản. Có thể kế nối các hình ảnh để truyền đạt thông điệp của bạn.

    Việc sử dụng này sẽ hỗ trợ trong marketing: Truyền đạt mộ nội dung, một vấn đề một cách dễ hiểu, dễ nhớ. Mặt khác, việc thay câu chữ bằng hình ảnh khiến khách hàng của bạn phải động não, họ sẽ cảm thấy thích thú trong việc dịch và tự hào với trí tuệ của họ . Việc tăng cường sự tương tác là NGÒI NỔ khiến cho bài viết của bạn lan truyền nhanh chóng, giảm chi phí nhưng lại tăng doanh thu.

    2. Đặt tiêu đề có tính thời sự + funny cuốn hút trên facebook

    Tiêu đề bài viết là một điều rất quan trọng. Một tiêu đề ngắn gọn, súc tích, hấp dẫn sẽ khơi gợi sự chú của khách hàng. Theo thực tế thì bạn sẽ phải vượt qua câu trả lời mà khách hàng luôn đặt ra: “Tại sao tôi phải chú ý đến điều bạn đang nói?”.

    Bạn cần nhớ rằng, những điều mà khách hàng thường quan tâm là: Tất cả những vấn đề nóng của của xã hội. Cộng đồng luôn có xu hướng quan tâm đến những sự việc nóng hổi, bởi vậy bạn hãy tận dụng điều này để tạo ra những tiêu đề hay, gây sự tò mò với người dùng.

    3. Ảnh mô tả của nội dung facebook phải thật chất lượng

    Ảnh mô tả phải đặc biệt chú trọng tới sự hợp lý đối với nội dung mà chúng ta đã trình bày. Nhiều bài viết quảng cáo trở nên kém hiệu quả chỉ vì tiêu đề, nội dung, ảnh mô tả hoàn toàn khác nhau.

    Các bạn nên biết rằng 1 bức ảnh có thể nói thay 10.000 từ. Mỗi một bức ảnh là một câu chuyện, là một thông điệp ẩn chứa trong đó. Bạn cần chú ý chọn ảnh phù hợp, có thể truyền tải thông điệp một cách dễ hiểu cũng như gây ấn tượng với người đọc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/2/16
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hungvietkite Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    cái này cũng hay, thử xem sao.
     
  3. hoavic Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    nên sử dụng quảng cáo video trên facebook sẽ cho hiệu quả cao hơn
     
  4. sonynguyenxyz Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    nhiều bạn sử dụng icon quá nhiều nhìn ko muốn mua hàng luôn ấy chứ
     
  5. VinaHP Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Biết là thế nhưng đôi khi nhà quảng cáo muốn vậy thì biết làm sao bác ơi @_@~
    Dùng nhiều icon đúng là khó chịu thật.
     
  6. kentlim Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Yes, quality content is a very good way, content marketing is a way that you create the relationship with the audience but one thing is that it take times to see the results, so you have to have a patient. Good Luck