Mách bạn cách để có được bài quảng cáo hay

Thảo luận trong 'Biên tập Báo và Tạp chí điện tử' bắt đầu bởi PhuongBach, 22/11/16.

Đã xem: 25,316

  1. PhuongBach Thành Viên

    Thông tin quảng cáo ấn tượng, thú vị, đánh trúng tâm lí khách hàng và làm cho họ tin yêu đối với sản phẩm chính là mục tiêu hướng tới của bất kỳ một chiến dịch quảng cáo nào hiện nay. Vậy làm thế nào để sở hữu được một quảng cáo như vậy, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

    1. Tile bài hấp dẫn

    Mục đích chính của tile (tiêu đề) chính là thu hút sự chú ý của người đọc, chính vì thế đây được coi là yếu tố quyết định tới 70% sự thành công của bài quảng cáo. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết và thời gian nghiên cứu để chọn lựa được một tiêu đề hấp dẫn.

    Muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng thì bạn cần phải tập trung khai thác cái mà khách hàng tiềm năng mong muốn là gì? Họ thích gì và không thích gì? Để từ đó xây dựng cho mình được một tile bài hay và ấn tượng nhất.

    2. Thông điệp quảng cáo ấn tượng

    Bên cạnh một tiêu đề hấp dẫn thì thông điệp quảng cáo chính là nền móng để xây dựng được một bài quảng cáo ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn nên để phần thông điệp quảng cáo không quá ngắn hay quá dài và tập trung đúng vào trọng tâm thông tin sản phẩm.

    3. Chú trọng nêu ra những lợi ích khác biệt của sản phẩm

    Điều mà quyết định khách hàng có nên mua sản phẩm hay không chính là những lợi ích mà chúng sở hữu. Vì thế, ngay đầu bài quảng cáo, bạn cần đánh trúng tâm lí khách hàng bằng cách đưa ra được những lợi ích của sản phẩm đối với người tiêu dùng. Hãy khai thác triệt để những lợi ích cũng như đặc tính khác biệt của sản phẩm để từ đó sáng tạo nên sự khác biệt nhằm đánh trúng vào nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

    Chính việc cảm nhận và tìm thấy được sự khác biệt trong sản phẩm của bạn sẽ là yếu tố tạo nên sự cần thiết trong cuộc sống của người tiêu dùng. Đặc biệt, đây cũng điểm nhấn để xây dựng được một bài quảng cáo hay và ấn tượng.

    viet-bai-quang-cao (1).jpg

    4. Hãy sử dụng hình ảnh trong bài quảng cáo

    Muốn có được một bài quảng cáo ấn tượng đạt hiệu quả cao bạn không thể không kèm theo hình ảnh quảng cáo thú vị để chúng hỗ trợ cho nội dung bài viết. Một bài quảng cáo có hình ảnh đẹp không chỉ thu hút người đọc mà còn giúp người viết dễ dàng truyền đạt được những điều mình muốn nói tới khách hàng.

    5. Nhấn mạnh sự chú ý của khách hàng vào thông tin sản phẩm

    Đưa ra nhiều thông tin để tạo sự gấp gáp thúc giục, những áp lực khiến khách hàng phải mua hàng ngay, đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng của cách viết quảng cáo ấn tượng. Và nếu sản phẩm của bạn có bảo hành, hãy nhấn mạnh điều này vì đây chính là một trong những yếu tố kích thích sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm. Nó giúp khách hàng gạt bỏ được sự hoài nghi, e ngại khi quyết định có nên mua hàng hay không.

    Cùng sự sáng tạo cũng như những thông tin mà bài viết cung cấp ở trên, hy vọng các bạn sẽ viết được một bài quảng cáo hay, thu hút số lượng lớn khách hàng tới sản phẩm của mình.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook