Mô phỏng tìm kiếm địa phương trong lúc nghiên cứu từ khóa

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thutrang9110, 4/8/17.

Đã xem: 520

  1. thutrang9110 Thành Viên

    Mọi chiến dịch SEO tốt cần phải bắt đầu với nghiên cứu từ khóa, với hầu hết mọi người thì họ chuyển sang sử dụng công cụ miễn phí của Google - Keyword Planner.

    Nếu bạn cần ý tưởng từ khóa chung thì công cụ này chính là một viên đá quý cho bạn.

    slide.jpg
    Tuy nhiên, kể từ khi Google hủy diệt bộ lọc tìm kiếm địa phương vào tháng 12 năm 2015, việc mô phỏng các kết quả tìm kiếm địa phương từ một thành phố khác đã trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Bạn không thể chỉ thêm một vị trí vào từ khóa của bạn vì nó tạo ra một SERP hoàn toàn khác (ví dụ, tìm kiếm với "pizza" từ NYC và “pizza New York” từ San Diego sẽ trả về kết quả hoàn toàn khác nhau). Do vậy, hầu hết SEO đã làm một trong 3 điều sau:

    - Thêm tham số “near” vào URL của họ: sau khi nhập truy vấn, họ sẽ sửa đổi URL bằng cách thêm “&near=cityname". Điều này sẽ đưa ra kết quả như thể bạn đã tìm kiếm từ vị trí gần đó.

    -Sử dụng tham số "uule": bạn có thể nối mỗi tìm kiếm với một dạng mã hoá base64 của "Canonical Name" của một vị trí được gọi là tham số "uule".

    - Sử dụng phần mềm để nhắm mục tiêu các tọa độ GPS cụ thể: cho phép thuật toán nhắm mục tiêu vào từ khóa của bạn thông qua tọa độ GPS là giải pháp dễ nhất và chính xác nhất. Kiểm tra danh sách các giải pháp phần mềm để kiểm tra thứ hạng địa phương.

    Khi bạn đã dừng chân với các từ khóa của bạn, đây là lúc để nghiên cứu của bạn làm việc. Tạo nội dung nhắm mục tiêu vào các từ khóa có độ cạnh tranh thấp và đừng quên thêm chúng vào anchor text và thẻ HTML của bạn.

    Trích nguồn : Thegioiseo​
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook