Một số cách sử dụng dịch vụ cảnh báo để bảo vệ thương hiệu của bạn

Thảo luận trong 'Kỹ năng Marketing Online' bắt đầu bởi ngocnguyen50098, 24/11/16.

Đã xem: 930

  1. ngocnguyen50098 Thành Viên

    Một trong những công cụ miễn phí giúp bạn bảo vệ danh tiếng thương hiệu của bạn đó là Google Alerts. Với công cụ này bạn có thể nhận thông tin của bất kì một nội dung hoặc một cuộc hội thảo mới diễn ra trên mạng trong đó có chứa từ khóa mà bạn tìm kiếm. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được nhận Email mỗi lần có nội dung mới. Vậy làm sao để tối ưu hóa khi sử dụng dịch vụ bảo vệ thương hiệu, thiết kế website nhà hàng sẽ giúp bạn đưa ra một số gợi ý trong bài viết dưới đây:

    [​IMG]
    Một số cách sử dụng dịch vụ cảnh báo để bảo vệ thương hiệu
    • Hãy thiết lập hệ thống cảnh báo liên quan đến thương hiệu của doanh nghiệp như: Logo, tên thương hiệu, slogan,... đây là hoạt động quan trọng giúp bạn bảo vệ thương hiệu của mình tránh khỏi tình trạng nhái thương hiệu. Ngoài ra, bạn nên thiết lập hệ thống cảnh báo cho bất cứ từ khóa nào liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mình. Bạn có thể thiết lập nhiều hệ thống cảnh báo cùng một lúc với dịch vụ bảo vệ thương hiệu Google Alerts.
    • Thiết lập hệ thống cảnh báo cho tên miền website để bảo hộ thương hiệu của bạn tránh khỏi sự nhầm lẫn với các đối thủ khác trong ngành. Nó giúp bạn theo dõi tên miền của mình được nhắc đến như thế nào trên các công cụ tìm kiếm.
    • Sử dụng công cụ Google Alerts để kiểm soát hoạt động của những người đang theo dõi, điều này giúp bạn nắm bắt được phản ứng của họ trước những nội dung mà bạn đăng tải trên website và các trang mạng xã hội. Khách hàng có thể đưa ra những phản hồi tích cực hoặc tiêu cực, và bạn có thể dựa trên những phản hồi này để điều chỉnh chiến dịch của mình một cách hiệu quả .
    • Hãy kiểm soát việc sao chép nội dung từ website của bạn, đây là công việc cần thiết. Để thực hiện được điều này, bạn có thể thiết lập một hệ thống cảnh báo cho các cụm từ quan trọng trong nội dung bài viết của mình trước khi đăng chúng trên internet.
    Bảo vệ thương hiệu của công ty mình thôi thì chưa đủ. Hãy chủ động bảo vệ danh tiếng cá nhân của các thành viên trong doanh nghiệp bởi chúng có mối liên quan mật thiết với nhau. Hầu hết các khách hàng đều có xu hướng sử dụng dịch vụ điều tra trước khi quyết định hợp tác với công ty. Hi vọng với những chia sẻ của thiết kế website nhà hàng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt được các thông tin gây ảnh hưởng tới thương hiệu của mình trên internet. Chúc bạn thành công.

    Xin cảm ơn!

    Một số bài viết liên quan:

    Một số lưu ý khi khuyến khích những lời đề tặng của khách hàng

    Làm thế nào để nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng?
    Nguồn: Một số cách sử dụng dịch vụ cảnh báo để bảo vệ thương hiệu của bạn
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook