Một vài Lỗi thường gặp trong tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi nguyenvnse, 23/8/16.

Đã xem: 403

  1. nguyenvnse Thành Viên

    Tổ chức sự kiện là 1 nghề đòi hỏi có sự cẩn thận cao. Cần tránh những sơ sót dù là bé nhất. Để doanh nghiệp sự kiện hoàn hảo và tránh gặp mặt phải lỗi, đầu tiên cần có 1 dự định công ty thật tường tận và các phương án phòng chống đen đủi có thể xảy ra. Sau đây là 1 số lỗi thường xảy ra trong đơn vị sự kiện.
    [​IMG]
    công ty sự kiện hoàn hảo
    Trong đơn vị sự kiện thì có thiếu gì việc cần sẵn sàng và phải điều hành cả những cá nhân tham gia sự kiện, những nhầm lẫn không được phép bận rộn phải sẽ bị bận rộn phải và nhiều lúc lại thành “lắm thầy nhiều ma”. Để chắc vững chắc rằng bạn ko mắc những lỗi này, chúng tôi sẽ kể dưới đây một đôi lỗi ngớ ngẩn, dễ mắc phải nhất.

    Các lỗi thường chạm chán khi đơn vị sự kiện
    một. Quên không đánh giá lại chuẩn xác thời kì họp.
    [​IMG]
    kiểm tra thời gian là rất quan trọng

    Trước khi chốt lại lịch ngày đơn vị sự kiện, cuộc họp hoặc 1 sự kiện nào đó, bạn phải đánh giá xem ngày này có trùng với bất kỳ dịp nghỉ lễ, ngày nghỉ nào hay ko. Bạn cũng nên chú ý việc tránh tổ chức sự kiện cùng ngày với các sự kiện thể thao nổi bật, hấp dẫn người xem, đặc biệt khi bạn đang kiếm tìm 1 bản hiệp đồng với 1 đối tác là nam giới. Đầu năm hãy đánh giá lại lịch tất cả các ngày nghỉ và các sự kiện trong năm để bạn ko lên lịch trùng với các sự kiện đó. Việc này rất dễ đúng ko.
    2. Đặt chỗ trước khi bạn đến xem địa điểm
    [​IMG]
    điều tra địa điểm trước khi công ty sự kiện là rất cần thiết

    bình thường bạn hay đơn vị sự kiện ở những nơi cách xa tổ chức bạn, có khi cách xa tới hàng trăm km, và ngân sách doanh nghiệp không đủ tiền chi cho việc đi lại và ăn uống. Thật là 1 lỗi bự nếu bạn bận rộn phải. tại vì sao bạn lại có thể liều lĩnh để mọi chuyện không trơn tru trong một ngày diễn ra sự kiện và ko kiểm tra lại. Đây là một việc rất đang chê trách khi công ty 1 sự kiện hoặc buổi mít tinh lớn. Hơn nữa, kiểm tra không gian nơi mình đơn vị sự kiện cho phép bạn có cơ hội thành lập và có mối quan hệ tốt với viên chức nơi bạn sẽ tổ chức sự kiện mấy ngày sau đó.
    3. Thất bại trong việc hấp dẫn mọi người tham dự sự kiện của bạn
    Có một điều rất dễ hiểu: Để mọi người biết tới và cẩn thận tới sự kiện của bạn, bạn cần thông báo trước cho họ 1 khoảng thời gian nào đó. Đây là vấn đề thuộc về marketing và truyền thông trong công ty sự kiện, đây là 1 phần trong công việc lên dự định và công ty chuẩn bị của bạn. Bạn càng lên tiếng tới người tham dự sớm, khả năng họ sẽ lên lịch và tham gia buổi mít tinh của bạn càng cao. Truyền đạt thông báo về sự kiện của bạn sớm để sự kiện mà bạn doanh nghiệp sẽ được ưu tiên lên lịch trước.

    4. Ký những phiên bản hợp đồng không rõ ràng
    một viên chức đơn vị sự kiện đã phải ra hầu toà khi cô hoãn ngày đơn vị sự kiệndo theo cô, khách sạn nhưng mà cô đã thuê ko thực hành tốt những thoả thuận tăng cấp và đổi thay nhưng cô đã ký. sự thực là, khách sạn này đã phản đối và lập luận theo cách khác và rút cuộc họ đã thắng kiện. phiên bản hợp đồng viết tay đã chi tiết rằng “những cải thiện đáng kể” sẽ được ưu tiên làm trứơc đến ngày diễn ra buổi mít tinh. dùng những cụm từ chủ quan, không rõ nghĩa như vậy sẽ dẫn đến đa số cách lý giải không giống nhau. Hãy chắc chắn rằng bản hiệp đồng của bạn được viết ngặt nghèo không thể bắt bí được. Tránh sử dụng những từ như “sẽ được thoả thuận” hoặc “sẽ được quyết định trong những ngày sau đó”.

    5. Lên dự định thất bại
    Lên dự định thất bại là bạn đang đặt bản thân vào thảm hoạ. Có số đông thứ lăng loàn nan giải cần được xếp cạnh nhau để bạn có thể giải quyết chúng hoặc yêu cầu dịch vụ đến giải quyết. Tôi đảm bảo rằng bạn sẽ giải quyết những vấn để đó rất chu toàn. bàn bạc với mọi ngừơi về sự kiện nhưng bạn đang công ty để tham khảo thêm 1 số quan điểm không giống nhau. phát triển một danh sách để kiểm tra công tác và đánh giá danh sách đó thường xuyên. Bạn càng kĩ càng bao nhiêu thì tài năng mắc lỗi của bạn càng ít đi.

    [​IMG]
    kế hoạch tổ chức là chìa khóa chiến thắng của sự kiện

    6. Lờ đi không kiểm tra những quan điểm tham khảo
    Có được những quan điểm tâm đầu ý hợp của một ai đó thật tuyệt nhưng mà phải luôn kiểm tra xem người ấy có thật sự tốt như họ nói hay ko. Đúng như vậy, bạn sẽ cần thêm thời kì để kiểm tra lại những ý kiến góp ý những việc đó rất đáng được làm. tại sao bạn lại thu về mình tài năng làm hỏng sự kiện quan trọng của mình với người cung cấp người khiến bạn thất vọng ngay ở phút rốt cục hoặc cung ứng cho bạn những thiết bị chẳng hề là tốt nhất và dịch vụ chất lượng kém? 1 câu hỏi nhất mực phải hỏi người đưa ra ý kiến đó là “Bạn có sử dụng người cung ứng này cho các lần tiếp theo không?”. Bạn sẽ biết mình nên làm gì nếu câu trả lời là phủ định.

    7. bỏ qua những cụ thể quan trọng đến tận phút rốt cục
    công tác chuẩn bị cho buổi mít tinh rất mất thời kì, và bạn càng có nhiều thời gian bao nhiêu thì bạn càng mắc ít lỗi. Bạn càng vội vàng, vội vã bao nhiêu thì bạn càng dễ quên những thứ cấp thiết (đôi khi là rất hiển nhiên) bấy nhiêu. dùng danh sách kiểm tra của bạn thường xuyên và xử lý những công tác nhưng mà bạn gạch ra đầu tiên trước. Để những công tác cơ bản đến phút giây cuối cùng giải quyết không nghi hoặc gì là bạn sẽ mất khá nhiều tiền cũng như là bạn có thể sẽ phải chịu đựng những sự thay đổi bỗng ngột và rõ ràng điều này sẽ ngày càng tăng những bao tay không đáng có trong cuộc đời thường ngày của bạn.

    8. Để 1 người khác lên kế hoạch làm việc cho bạn
    Bạn muốn khéo xoay sở và bạn tìm cho mình một chuyên gia về lập kế hoạch để kiểm soát mọi thứ. Liệu bạn có thể chỉ ngồi đó và hy vọng rằng người lên dự định này sẽ phát hành điều thần kỳ? dễ dàng vì bạn thuê một nhân viên trợ lý không có tức thị bạn không còn bổn phận gì với sự kiện đó nữa. trái lại, ngày nay bạn đang là người quản lý và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm đối với mọi thứ đang diễn ra. Để người khác thay mặt bạn điều khiển mọi thứ nhưng mà phải luôn luôn đánh giá để kiên cố rằng mọi chuyện đang diễn ra tốt.

    9. Lờ đi nhân tố bất thần
    Ngoài việc lên dự định làm việc của bạn, bạn cũng phải lên dự định ứng phó với những việc bất ngờ xảy ra Bên cạnh đó công ty sự kiện. xấu số mắn thay xác suất những việc bạn ko nghĩ là sẽ xảy ra lại xảy ra là rất cao. Vậy phiên bản ngừa của bạn là gì? Nếu bạn ko có, dự định chính của bạn có thể bị phá huỷ trong phút chốc và bạn sẽ phải xáo trộn mọi việc để thực hành phương án 2 trong hoạt động của mình. Hãy chuẩn bị một kế hoạch B để có khi bạn cần dùng tới nó.

    10. cố gắng tần tiện tiền
    nỗ lực thắt chặt ngân sách, gánh nặng nhưng mà ông chủ đặt lên vai bạn là hy vọng bạn có thể làm được nhiều vớiít kinh phí tổn, sự hấp dẫn về việc đưa ra những quyết định sự đơn thuần phụ thuộc giá cả là rất lớn. Đúng vậy, bạn luôn thấy một ai đó chào hàng bạn với giá thấp hơn giá thường ngày. nhưng làm sao bạn có thể tin tưởng vào dịch vụ nhưng mà họ cung cấp? Giá rẻ và chất lượng tốt thường không đi song hành với nhau. do vậy, lần sau, nếu bạn đưa ra đưa ra quyết đinh hoàn toàn phụ thuộc giá nhưng mà họ đưa ra, hãy nghĩ suy lại.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook