1. TRUNG THÀNH VỚI TIẾNG NÓI THƯƠNG HIỆU: • Xác định rõ phạm vi nội dung. Không nói những gì mà không có sự liên tưởng đến thương hiệu. • Tuân thủ các quy tắc về nhận diện thương hiệu. • Không làm tổn hại đến uy tín thương hiệu. 2. CHIA SẺ NHỮNG GÌ NGƯỜI ĐỌC CẦN: • Người đọc không quan tâm những lời hay ý đẹp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn. • Người đọc cần những thông tin giúp họ giải quyết nhu cầu mà họ có thể gặp phải. Brand cần giúp họ cung cấp những thông tin đó. 3. ĐỪNG MỜI KHÁCH HÀNG MUA, GIÚP HỌ GIẢI TRÍ ĐI: • Người dùng online Facebook với mục đích giải trí, không phải làm việc hay mua hàng. Tại sao không giúp họ giải trí? • Thông điệp truyền thông rất khô cứng, do đó cần được lồng ghép bằng ý tưởng gợi cảm xúc cho người xem. 4. KHAI THÁC CÁC THÔNG TIN THỜI SỰ: • Mạng xã hội liên tục thay đổi những chủ đề nóng mang tính thời sự, đó là cơ hội tuyệt vời để brand thu hút sự chú ý và giành được sự đồng cảm với khách hàng • Chú trọng những ngày lễ hay dịp đặc biệt. 5. CÀNG NGẮN CÀNG TỐT: • Báo cáo của Facebook cho rằng những post ít hơn 250 ký tự sẽ đưa lại tương tác cao hơn 60%.
hay quá, mình thấy một số fanpage làm ra mà đăng toàn làm nhảm không đúng với mục đích tạo ra, chủ yếu nhằm câu like thì không hay. Có rất nhiều trang đăng vui nhưng rất đúng với tiêu chí lập ra thì mình thấy rất hay
Theo mình nghĩ nên áp dụng chiến lược 70-20-10 70 là dạng chia sẻ kiến thức đến người dùng 20 là đăng nội dung quảng cáo bán sản phẩm hay dịch vụ 10 là đi link trỏ về website của bạn Chúc các bạn thành công