Nhắm mục tiêu theo chủ đề trong google adword để tiếp cận

Thảo luận trong 'Google Adword' bắt đầu bởi tranducviet, 17/11/16.

Đã xem: 900

  1. tranducviet Thành Viên

    Theo như mình nghiên cứu thì trước khi mua bất kỳ mặt hàng nào có giá trị thì khách hàng họ thường hay nghiên cứu trước, hỏi ý kiến cũng như tham khảo...vv Một số sẽ không chọn website hay fanpage quảng bá hình ảnh sản phẩm họ quan tâm làm kênh để họ đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy đâu là mấu chốt của việc đưa ra quyết định của những người kia?
    1_JFMC.jpg
    Câu trả lời ở đây là: Blog một dạng nhật ký trực tuyến bùng nổ từ cuối thập niên 90. Người viết blog có thểlà một cá nhân, một nhóm, hay một tập thể. Một nơi mà khách hàng khách hàng thường hay truy cập để tham khảo ý kiến, tìm hiểu và xem đánh giá của mọi người về sản phẩm họ đang quan tâm.

    Vì vậy để không bỏ lỡ thị trường này, các nhà quảng cáo nên quan tâm tới phương pháp ngắm mục tiêu theo chủ đề. Nhắm mục tiêu như vậy sẽ cho phép quảng cáo google adwords trên các trang web và các blog có nội dung về chủ đề đó.

    Nội dung các trang web có thể thay đổi theo thời gian nên khi bạn nhắm mục tiêu theo chủ đề sẽ khiến quảng cáo của bạn không bị động trước các thay đổi của trang đặt quảng cáo.

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một phương pháp hay nữa đó là: bạn có thể tham khảo đó là nhắm mục tiêu theo chủ đề kết hợp với việc sưu tầm các blog về chủ đề liên quan để kết hợp nhắm mục tiêu theo vị trí. Khi đó bạn quảng cáo của bạn sẽ chỉ xuất hiện trên các trang có chữa chứa chủ đề đã chọn.

    Chúc các bạn nhắm mục tiêu chính xác ^^
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Bài viết liên quan