Những điểm không thể bỏ qua để Quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Thảo luận trong 'Facebook Ads' bắt đầu bởi hoanganh0811, 12/4/18.

Đã xem: 5,694

  1. hoanganh0811 Thành Viên Mới

    Google trong thời điểm hiện nay là một phương tiện tìm kiếm đứng đầu thế giới, “bác google” chứa đứng rất nhiều thông tin trong mọi lĩnh vực. Nắm được điều đó, dịch vụ quảng cáo Google Adwords đang dần dần lớn mạnh. Tuy nhiên không phải cứ quảng cáo là hiệu quả, thường gặp phải một số vướng mắc. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tránh vấp phải khi thực hiện quảng cáo Google Adwords.

    [​IMG]

    1. Lựa chọn từ khóa không phù hợp.
    Để tìm kiếm một kết quả nào đó, chúng ta sẽ dùng một cụm từ để tìm kiếm, tùy thuộc vào kết kiếm mà bạn lựa chọn một từ khóa phù hợp. Việc đánh dấu một từ khóa phù hợp sẽ hỗ trợ công vụ tìm kiếm tìm đến bạn một cách dễ dàng và chuẩn xác hơn.

    Rất nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn từ khóa dựa trên linh cảm và dự đoán thiếu khách quan, vì vậy khi chiến dịch các cụm từ khóa được tạo ra sẽ không là tốt nhất đối với họ. Điều này dẫn đến từ khóa mang tính cạnh tranh khá cao, trong khi chi phí của mỗi cú nhấp chuột lại không quá lớn nhưng không mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

    Việc chạy quảng cáo Google Adwords tương tự như SEO, nếu như ngay từ đầu bạn xác định sai từ khóa, ngắm lệnh hướng thì xem như chiến dịch của bạn đã thất bại. Đối với những người còn ít kinh nghiệm, lựa chọn của họ là dùng từ khóa tính bao quát thị trường, chung chung không làm nổi bật sản phẩm hay dịch vụ của mình.

    Vì vậy, bước phân tích và các định từ khóa được xem là bước quan trọng nhất, ảnh hưởng đến kết quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả hay không. Việc bạn kết hợp các công cụ với tình hình thực tế, lấy ý kiến từ các chuyên viên tư vấn, đại lý sẽ giúp bạn định hướng từ khóa chính xác, thích hợp hơn.

    1. Từ khóa tìm kiếm không xuất hiện trong nội dung quảng cáo.
    Nội dung quảng cáo được xem như bài mô tả sản phẩm, dịch vụ đây là một điều đặc biệt quan trọng, nó là yếu tố quyết định đến cú click chuột. Từ khóa trong mỗi bài viết chính là điều khách biệt để Google có thể phân biệt với các bài viết khác. Bài viết của bạn hay, hấp dẫn nhưng không hề chứa tứ khóa, vậy khi tìm kiếm người dùng không hề tìm thấy bạn. Bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn nhưng kết quả thu được không là bao nhiêu.

    [​IMG]

    1. Không chú trọng đến nội dung website.
    Những điều không thể thiếu khi muốn chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả:

    - Chi phí quảng cáo.

    - Chất lượng nội dung đoạn quảng cáo.

    - Chất lượng nội dung trang đích.

    Tuy chi phí quảng cáo của bạn thấp, nhưng trang đích tốt sẽ giúp doanh nghiệp bạn có được những mục đầu thỏa đáng. Ngoài ra, khi có một trang web có nội dung tốt, bạn đã có được niềm tin ở khách hàng. Và khi khách hàng tìm thấy những thông tin cần thiết cho mình, chắc chắn rằng họ sẽ quay lại. Ngược lại, nếu chất nội dung trang đích, dù bạn có bỏ bao nhiêu chi phí cho quảng cáo thì kết quả mang lại cũng sẽ không như mong muốn.

    1. Kiểm tra định kỳ danh sách từ khóa.
    Xu hướng của người dùng sẽ thay đổi theo thời gian và không cố định, việc kiểm tra định kỳ từ khóa sẽ giúp bạn không bỏ qua những từ quan trọng.

    Việc kiểm tra từ khóa không mất quá nhiều thời gian nhưng kết quả mang lại của nó thì vô cùng hiệu quả, bạn không cần bỏ thêm chi phí mà vẫn có kết quả tốt.

    Không phải cứ chạy quảng cáo Google Adwords thì đều có kết quả như ý muốn của bạn, nếu bạn không tìm được cho mình một chiến lược đúng đắn, xác định từ khóa chuẩn xác, thì số tiền của bạn bỏ ra sẽ là quá lớn với kết quả đạt được. Để có một chiến lược Adwords hoàn chỉnh, bạn hãy liên hệ với Hưng Thịnh sẽ được tư vấn miễn phí.
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. daoson0019 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Bạn có mẹo này để điểm chất lượng từ khóa cao không bạn. Mình set chiến dịch từ khóa và nội dung quảng cáo khá tương đồng, URL cuối cùng cũng trùng nội dung và giá thầu luôn có gắng ở vị trí 3.0 trở lên nhưng điểm chất lượng vẫn chỉ 4/10. Có từ khóa còn 1/10.
     
  3. tuantranbk Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 79
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Để đạt điểm quality score điểm chất lượng cao thì cần viết bài có liên quan đến từ khóa, càng liên quan càng tốt, theo đánh giá của google. Ngoài ra phải thiết kế web cho thật đẹp kéo khách ở lại lâu trong site.
     
  4. nhadatpro Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Google trong thời điểm hiện nay là một phương tiện tìm kiếm đứng đầu thế giới, “bác google” chứa đứng rất nhiều thông tin trong mọi lĩnh vực. Nắm được điều đó, dịch vụ quảng cáo Google Adwords đang dần dần lớn mạnh. Tuy nhiên không phải cứ quảng cáo là hiệu quả, thường gặp phải một số vướng mắc. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tránh vấp phải khi thực hiện quảng cáo Google Adwords.
     
  5. AiSeoTop Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Đó là vị trí và địa điêm tìm kiếm khó co mạng nào sánh được với Google. Ví dụ ở thành phố Hồ chí minh thường có 12 triệu lượt tìm kiếm.
     
  6. chuky Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Em cũng chạy quảng cáo mà điểm chất lượng thấp mà nâng giá thầu mãi vẫn không cao lên được là sao vậy bác? Bác có cách gì để nâng cao điểm chất lượng mà không cần nâng giá thầu không ạ?