Những điều cần biết trong Email Marketing.

Thảo luận trong 'Email Marketing' bắt đầu bởi dinhtungduong, 22/6/15.

Đã xem: 1,133

  1. dinhtungduong Thành Viên Mới

    Trong những năm gần đây, tiếp thị thông qua email đã nhận nhiều ý kiến tiêu cực vì thư rác, nhưng mọi người vẫn đang sử dụng email hằng ngày và coi nó như một công cụ không thể thiếu.Email marketingcó thể được coi như một kênh tốt nhất kết nối bạn với hách hàng. Dưới đây là 6 điều về email marketing có thể bạn chưa biết.

    Sử dụng tự động hóa.


    Một trong những điều tuyệt vời của việc tiếp thị thông qua email marketing là bạn có thể chạy tự động chiến dịch của mình 24/7. Bạn có thể thiết lập phản ứng tự động với các dịch vụ Mailchimp, Aweber hoặc Infusionsoft.
    Những chiến dịch này được thiết kế để giới thiệu khách hàng mới cho công ty.giúp công ty mở rộng thêm thị trường. Bên cạnh đó, tự động hoá cũng sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian, công sức để dành làm các công việc khác.

    Tập trung vào những việc nhỏ.

    Nhiều email từ các doanh nghiệp không được khách hàng mở ra xem vì nó còn mắc một số lỗi cơ bản. Những lỗi này thường là những lỗi nhỏ tuy nhiên người viết mail đôi khi vẫn hay mắc phải những sai lầm. Nội dung Email sẽ không tạo được sự thu hút đồng thời mất đi cảm tình của khách hàng đối với bạn.

    Chính vì vậy khi viết một email bạn nên lưu ý đến những chi tiết dưới đây để mail của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

    Tiêu đề ngắn gọn và thu hút.

    Nghiên cứu thời gian tốt nhất để gửi email.

    Nói thẳng vào vấn đề.

    Cách trình bày.

    Nút “call to action” rõ ràng.

    Gửi ra nội dung độc quyền.

    Những khách hàng trong danh sách email của bạn sẽ cảm thấy họ giống như những khách hàng VIP. Cứ như vậy, mỗi tháng một lần, bạn nên gửi đến khách hàng những nội dung giành riêng cho họ. Họ sẽ nhận được những giá trị đồng thời sẽ đăng kí theo dõi để nhận được thêm thông tin từ bạn, thậm chí bạn có thể có thêm những khách hàng mới xem email của bạn từ chính những khách hàng cũ đã giới thiệu.

    Cung cấp cho khách hàng những khuyến khích để họ đăng kí email.

    Bạn cần dành ra thời gian để tạo ra một món quà thực sự độc đáo đối với người đăng kí email. Khi khách hàng cảm thấy thực sự thích thú về món quà của bạn họ sẵn sàng đáp lại bằng những thứ khác thậm chí giá trị còn cao hơn món quà mà bạn mang lại. Hãy thử với cách này, bạn sẽ nhận thấy sự gia tăng đáng kể về tỉ lệ chuyển đổi.

    Không bán hàng quá mức hoặc không thường xuyên bán.

    Bạn nên tránh những quá nhiều những nội dung miễn phí để gửi khách hàng, cũng như nhắc đến việc bán hàng nhiều quá trong một email. Hai yếu tố này cần có sự cân bằng lại với nhau và một doanh nghiệp thông minh sẽ tìm được ra hướng giải quyết nó.

    Không ngừng phát triển danh sách email của bạn.

    Bạn luôn luôn phải phát triển danh sách email của mình. Khách hàng sẽ đến và đi, chính vì vậy việc thêm mới nhiều khách hàng sẽ làm cho công việc của bạn thêm hiệu quả, tránh tình trạng trì trệ. Hãy tận dụng những kênh truyền thong tốt như: hội thảo, facebook, video… để nuôi dưỡng danh sách email của bạn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. chuson071094 Moderator

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Cách tạo chiến dịch marketing thành công, hiệu quả và thông minh nhất hiện nay là sử dụng Getresponse