Những quy luật bất biến trong Social Media Marketing

Thảo luận trong 'Social Media Marketing' bắt đầu bởi soncontent, 7/6/16.

Đã xem: 17,872

  1. soncontent Thành Viên Tích Cực

    Social Media Marketing ngày càng thể hiện vị trí và tầm quan trọng của nó trong tiếp thị trực tuyến. Các khách hàng đã hoàn toàn thay đổi thói quen mua sắm từ mua sắm truyền thống của họ sang một hình thức nhanh hơn và thuận tiện hơn. Chỉ có khoảng 20% khách hàng thông qua quảng cáo truyền thống, thông qua báo chí, thông qua thư rác hoặc gọi ... họ đã đi đâu?
    Social Media Marketing giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những thông tin mà họ muốn từ video, âm thanh, google, yahoo ... Chỉ cần một cú nhấp chuột, mọi người sẽ có trong tay của bạn. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu, bây giờ là cách người tiêu dùng thấy rằng bạn thay đổi, thay vì tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang tìm kiếm trực tiếp hỏi bạn bè của họ trên các mạng xã hội. Một chiến dịch Social Media Marketing thành công trong kinh doanh tiếp thị Inernet nếu bạn không hiển thị trên thị truyền thông xã hội, nó có nghĩa là bạn bỏ qua nhiều hơn 80% khách hàng tiềm năng không biết những gì khóa học thông điệp tiếp thị ban.Tuy vậy truyền thông xã hội cũng có những quy định riêng của mình, nếu bạn nắm bắt những luật này chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được thành công trên thị tiềm năng này.
    1. Quy tắc nghe:
    Với tiếp thị truyền thông xã hội lắng nghe nhiều hơn nói, bạn muốn thành công trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung, bạn cần phải lắng nghe nhiều hơn nói. Mọi người có thể đạt được thành công với các công cụ truyền thông xã hội tiếp thị bằng cách nói ít hơn và lắng nghe nhiều hơn. Vui lòng đọc nội dung mà khách hàng mục tiêu của bạn trên mạng để chia sẻ và tham gia vào các cuộc thảo luận để hiểu quan điểm của họ và để hiểu được tâm lý của khách hàng, hiểu những gì họ cần, họ muốn. Sau đó bạn có thể tạo ra các nội dung phù hợp với sản phẩm bằng cách thêm giá trị cho khách hàng.
    2. Quy tắc tập trung:
    Bạn phải xây dựng chiều sâu cho nội dung. Câu ngôn ngữ "Một việc cũ còn hơn chín nghề mới." Một chiến dịch truyền thông xã hội có độ tập trung cao và các chiến lược tiếp thị nội dung để xây dựng một thương hiệu mạnh sẽ có một xác suất thành công lớn hơn.
    3. Quy luật của sự kiên nhẫn.
    Tiếp thị truyền thông xã hội không phải là đo lường ngay lập tức chỉ sau một đêm. Phát triển phương tiện truyền thông mạng xã hội và tiếp thị nội dung cũng vậy. Không thể thành công qua một đêm. Để đạt được điều này, bạn phải có nhiều niềm đam mê và gắn bó lâu dài với nó. Thành công cần có thời gian, thời gian hơn.
    5. Quy định kết hợp:
    Trong markeing truyền thông xã hội, nếu bạn có một cộng đồng đủ lớn, chất lượng cao, và xây dựng một cộng đồng trực tuyến có nhiều độc giả, độc giả quay sẽ chia sẻ nội dung của bạn với cộng đồng xung quanh thông qua các kênh Twitter, Facebook, LinkedIn, hay trên blog của họ hoặc trên truyền thông xã hội các công cụ khác. Chia sẻ và thảo luận về nội dung của bạn sẽ giúp cho các công cụ tìm kiếm như Google dễ tìm và xác định từ khóa của họ.
     

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. alimama Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 82
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    seo mà không chăm chỉ và kiên nhẫn và không chính xác thì cũng không thể lên top được, haixx
     
  3. traitimbang Thành Viên

    Số bài viết: 20
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Seo này khó nhất là chúng ta xây dựng content vs tỉ lệ làm backlink từ khóa :3
    không biết bao nhiêu là ổn, là hợp lý cả