Phần mềm gửi email marketing

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi khahieutop, 28/2/20.

Đã xem: 105

  1. khahieutop Thành Viên

    Như chúng ta đã biết, việc gửi email là một thách thức trong chính nó. Tuy nhiên, một khi email rời khỏi ứng dụng, máy chủ hoặc ứng dụng thư khách của bạn, bạn sẽ nhanh chóng gặp phải một trở ngại khác: hiểu những gì thực sự xảy ra với thư đó. Có một số số liệu khác nhau mà công ty trung bình nên xem xét theo dõi để có được cái nhìn sâu sắc hữu ích và đưa ra các quyết định kinh doanh có giáo dục. https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ gửi mail hàng loạt hiệu quả tại Việt Nam - TOP Email

    Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến một tập hợp con các số liệu thống kê mà SendGrid theo dõi cho người dùng của nó và giải thích ý nghĩa của từng loại. Các số liệu đặc trưng ở đây chủ yếu liên quan đến các thư tập trung vào tiếp thị qua email. Để tìm hiểu thêm về quản lý thoát và cách họ xử lý tại SendGrid, hãy tham khảo bài viết này.

    Yêu cầu

    Yêu cầu là một email được gửi và được báo cáo trong bảng điều khiển SendGrid của bạn mỗi khi các máy chủ của chúng tôi nhận được một yêu cầu trực tuyến từ ứng dụng hoặc máy chủ của bạn để gửi email đến một trong những khách hàng của bạn.

    Đã giao hàng

    Giao hàng tận nơi có vẻ khá rõ ràng phải không? Ở cấp độ cơ bản, việc gửi sẽ được ghi lại khi yêu cầu gửi email dẫn đến email được gửi đến người nhận cuối. Tuy nhiên, có một chút nữa cho nó. Bạn có thể xem xét một email được phân loại là Giao hàng tận nơi có nghĩa là ISP đã chấp nhận email và nói rằng OK OK, tôi sẽ lấy email này ra khỏi tay bạn. Tuy nhiên, Giao hàng tận nơi không nhất thiết có nghĩa là email của bạn nằm trong hộp thư đến của người nhận và thậm chí có thể có nghĩa là nó đã được gửi đến hộp thư rác hoặc bị loại bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống của họ sau khi được chấp nhận. Cuối cùng, nếu một email là dịch vụ chuyển phát trực tuyến, bạn có thể chắc chắn rằng nó không bị hoãn bởi ISP (Dịch vụ trì hoãn sẽ được đề cập trong Phần 2 của bài đăng này).

    Số lần nhấp và lần nhấp duy nhất

    Số liệu thống kê về số lần nhấp vào số liệu thống kê về số lần nhấp của người dùng đã thể hiện tổng số lần người dùng của bạn đã nhấp vào các liên kết khác nhau trong email của bạn. Số lần nhấp chuột duy nhất của người dùng, đại diện cho số lượng cá nhân duy nhất đã nhấp vào các liên kết trong email của bạn. Vì vậy, nếu một khách hàng nhất định nhấp vào cùng một liên kết nhiều lần, thì nó sẽ chỉ được báo cáo một lần trong số lần nhấp duy nhất của Số lượt.

    Mở và mở độc đáo

    Khái niệm được giải thích ở trên liên quan đến các nhấp chuột cũng được áp dụng để mở. Một điều quan trọng cần lưu ý khi đánh giá các số xung quanh mở là nhiều ứng dụng email thường không tải hình ảnh theo mặc định. Do đó, một khách hàng có khả năng có thể mở email của bạn, đọc nó và thậm chí nhấp vào một liên kết mà không cần mở báo cáo. Điều này rõ ràng là không lý tưởng, nhưng khi chúng tôi tiến bộ trong các cơ chế theo dõi của mình, chúng tôi sẽ có thể đạt được độ chính xác cao hơn trong các trường hợp như thế này.

    Hủy đăng ký

    Để duy trì việc tuân thủ luật CAN-SPAM, bất kỳ email nào được gửi hàng loạt tới khán giả đại chúng nên bao gồm một liên kết hủy đăng ký. SendGrid cung cấp ứng dụng Theo dõi đăng ký của người dùng, có thể tự động thêm liên kết này vào email của bạn. Khi ai đó nhấp vào liên kết đó trong email của họ, họ sẽ được thêm vào danh sách hủy đăng ký của bạn. Lần tới khi bạn gửi đến địa chỉ như một phần của danh sách bản tin thông thường của bạn, chúng tôi sẽ không cố gửi đến các địa chỉ email xuất hiện trong danh sách này. Gửi đến một địa chỉ đã hủy đăng ký nhận thư có thể gây bất lợi cho danh tiếng của bạn. Thông thường, email giao dịch không cần bao gồm các liên kết hủy đăng ký; tuy nhiên, các bản tin tiếp thị phải luôn luôn bao gồm một.

    Mỗi số liệu này đều quan trọng để xem xét khi đánh giá hiệu suất của các chiến dịch email của bạn. Hiệu suất chiến dịch tổng thể về cơ bản sẽ hướng dẫn các quyết định của bạn xung quanh thông tin liên lạc của khách hàng và một bức tranh đầy đủ là điều cần thiết để đưa ra quyết định thông minh.

    Khách hàng của SendGrid có thể truy cập tất cả các số liệu thống kê từ giao diện web của chúng tôi khi đăng nhập với tư cách là người dùng tại SendGrid.com hoặc thông qua Webhook sự kiện của chúng tôi.

    Chúng tôi rất thích nghe về vai trò của các số liệu email trong các quyết định kinh doanh hàng ngày của bạn. Tần suất bạn đánh giá số liệu thống kê email của bạn? Sau khi bạn đánh giá, bạn sử dụng cái nhìn sâu sắc mà bạn đã đạt được? Hãy cho chúng tôi biết trên twitter hoặc facebook.

    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook