Phần mềm văn phòng điện tử - giải pháp tối ưu không gian làm việc hiện đại

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi dotuan125, 5/6/20.

Đã xem: 435

  1. dotuan125 Thành Viên

    Hiện nay, xu hướng đổi mới hiện đại hóa văn phòng, công tác hành chính tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đang diễn ra rất mạnh mẽ và toàn diện, trong đó phải kể đến việc ứng dụng phần mềm văn phòng điện tử.

    Ứng dụng hệ thống văn phòng điện tử không chỉ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình xử lý văn bản hoặc lưu trữ hồ sơ tài liệu và tối ưu không gian làm việc hiện đại.
    => Có thể nhận thấy, phần mềm văn phòng điện tử thực sự là một cuộc cách mạng trong đổi mới hệ thống quản lý văn phòng hiện nay.

    [​IMG]

    IBOM.DOC - Phần mềm quản lý văn phòng hiện đại: IBOM được xây dựng với hệ thống điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp quản lý. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính.

    IBOM.DOC - Quản lý văn bản toàn diện:
    Chức năng này cho phép văn thư quản lý văn bản với đầy đủ các nghiệp vụ liên quan như: Quản lý công văn đi, công văn đến, phân loại công văn, phê duyệt công văn, theo dõi báo cáo tình hình xử lý văn bản, thời hạn xử lý văn bản...

    IBOM.DOC - Quản lý tài liệu chuyên nghiệp:
    Ngoài việc quản lý các văn bản đến, văn bản đi nội bộ, phần mềm còn cho phép quản lý các hồ sơ tài liệu không thuộc nhóm thông tin văn bản, hồ sơ tài liệu. Đặc biệt, phần mềm còn cho phép quản lý các loại hồ sơ sự kiện. Các sự kiện có thể được quản lý thành một hồ sơ theo dõi từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc sự kiện.

    Hãy cùng khám phá những lợi thế khi ứng dụng phần mềm IBOM.DOC bằng cách ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ để xây dựng cho mình một văn phòng điện tử hiện đại kiểu mẫu nhé
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook