Phương pháp đo lường hiệu quả SMS Marketing

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi chuonggio123, 9/3/18.

Đã xem: 2,115

  1. chuonggio123 Thành Viên

    Khi tiến hành thực hiện một chiến dịch SMS Marketing, bạn đề có kế hoạch thực hiện và phương án đo lường kết quả để bạn có được góc nhìn về chiến dịch có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Để đo lường hiệu quả của một chiến dịch, chúng ta cần xem xét các yếu tố sau:
    Đầu tiên, là số lượng tin nhắn gửi thành công, hay nói cách khác là số lượng khách hàng nhận được tin nhắn. Sau khi tiến hành gửi tin nhắn hàng loạt dựa vào danh sách khách hàng có sẵn, bạn cần thống kê được tỉ lệ gửi thành công trên tổng số thực hiện để tiến hành thanh lọc danh sách khách hàng còn hay không còn sử dụng số điện thọai, và làm mới được danh sách khách hàng của mình. Bên cạnh đó, hoạt động thống kê số tin nhắn gửi đi sẽ giúp bạn tính toán được chi phí bỏ ra để so sánh với kết quả đạt được, giúp bạn có cách đánh giá về chiến dịch đã thực hiện.
    [​IMG]

    Tiếp theo là số lượng phản hồi của khách hàng. Khi sử dụng sản phẩm tracking link, mỗi khách hàng nhận được tin nhắn và thao tác nhấp vào đường link tương ứng với tin nhắn gửi đi có phản hồi từ khách hàng và ngược lại. Sản phẩm tracking link ra đời đã giúp doanh nghiệp có thêm một phương thức đo lường được hiệu quả của SMS Marketing khi thực hiện các chiến dịch.
    Sau cùng là doanh số trước và sau thời điểm thực hiện chiến dịch SMS Marketing có sự biến động hay không? Vì đơn giản mỗi hoạt động marketing được áp dụng, đồng nghĩa với sự mong muốn doanh số được gia tăng. Chính vì vậy, doanh số cũng là yếu tố có thể xem xét được tính hiệu quả của SMS Marketing.
    Cảm ơn các bạn đã theo dõi, chúc các bạn thành công.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này