Phương pháp thu thập thông tin khách hàng bằng SMS

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi chuonggio123, 16/4/18.

Đã xem: 156

  1. chuonggio123 Thành Viên

    Bạn đang triển khai dịch vụ SMS Marketing. Bạn đang sử dụng data khách hàng do nơi dịch vụ gửi tin nhắn marketing cung cấp hay bạn đang mua data ở ngoài thị trường? Bạn đã thử tiến hành thu thập thông tin khách hàng hay chưa? Nếu có thì hiện tại bạn đang sử dụng những phương pháp nào?
    [​IMG]

    Chúng ta biết rằng, danh sách khách hàng là tài sản của doanh nghiệp. Bằng cách này hay cách khác, doanh nghiệp luôn mong muốn gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên càng lớn, khi đó việc triển khai các hoạt động SMS Marketing sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi vì, khi đã có danh sách khách hàng tiềm năng, việc phân bổ và lên kế hoạch cho các chiến dịch gửi tin nhắn marketing sẽ phù hợp với từng nhóm thì hiệu quả của chiến dịch sẽ dễ dàng đạt được như kỳ vọng.
    Hiểu được nhu cầu xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, eSMS.vn đã cung cấp giải pháp xây dựng tệp khách hàng một cách tự nguyện. Hãy mang lại lợi ích cho khách hàng trước khi yêu cầu bất cứ điều gì từ họ. Dưới đây là một ví dụ minh họa trước khi mô tả về cơ chế hoạt động của sản phẩm của nhà hàng Bảy Thiên Thần
    [​IMG]

    Bằng việc dành tặng khách hàng voucher 15%, nhà hàng Bảy Thiên Thần đã có thêm vào tệp khách hàng tiềm năng của mình một vị khác mới. Thao tác khách hàng thực hiện vô cùng đơn giản là soạn tin nhắn theo cú pháp được ghi trên thông điệp truyền tải( như hình ảnh) và gửi tin đến tổng đài 8041, cước phí là 1000đ/sms.
    Qua ví dụ trên, đã phần nào mô tả được cơ chế hoạt động của sản phẩm này. Khi đưa thông điệp của bạn vào hình ảnh tạo điểm nhấn thú vị, đặc biệt hơn kết hơp với các phương tiện truyền thông khác phổ biến như facebook, offline tại của hàng hay đơn giản là việc khách hàng có thể tự chia sẻ với nhau gọi cách khác là truyền thông truyền miệng nhằm đưa thông điệp tiếp cận số lượng lớn khách hàng. Khách hàng nhìn thấy và thực hiện hành động soạn tin nhắn và gửi đi như cú pháp. Sau đó hệ thống sẽ gửi trả lời khách hàng dưới dạng một chuỗi mã voucher ngẫu nhiên tương đương với chương trình mà doanh nghiệp đưa ra. Khi đến cửa hàng, khách hàng sử dụng mã voucher này để được giảm giá và quầy thanh toán sẽ được cung cấp tài khoản để kiểm tra tính xác thực của mã voucher này. Cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản nhưng đã giúp bạn tìm được những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của doanh nghiệp mình cung cấp.
    Chi phí của doanh nghiệp chi ra cho mỗi khách hàng không quá nhiều nhưng thu lại cho mình một khách hàng tiềm năng trong tương lai.
    Đặc biệt, sản phẩm chỉ có tại eSMS.vn – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sms marketing hàng đầu cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
    Để được tư vấn thêm về hoạt động của sản phẩm, đừng bỏ lỡ hãy gọi ngay cho hotline 0906367663.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này