Quản lý bán hàng trên Zalo chuyên nghiệp hỗ trợ khai thác

Thảo luận trong 'Tin tức về các bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi namnh22, 23/5/24.

Đã xem: 119

  1. namnh22 Thành Viên

    I. Tại sao nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Zalo?
    Lượng người dùng trên Zalo ngày càng tăng cao, chính vì thế Zalo trở thành kênh bán hàng hiệu quả. Để tiếp cận với lượng lớn khách hàng trên nền tảng, nhiều nhà bán hàng đã lập thêm nhiều nick zalo. Tuy nhiên, với cách thủ công, việc quản lý nhiều tài khoản cùng lúc sẽ rất mất thời gian, công sức mà hiệu quả mang lại không cao.

    Ninja Zalo Client – Giải pháp marketing 4.0 hỗ trợ chủ doanh nghiệp:

    – Quản lý nhiều tài khoản cùng lúc.

    – Nhắn tin hàng loạt đến người dùng.

    – Tham gia vào các group chat tự động.

    – Kết bạn zalo số lượng lớn.

    II. Các tính năng chính của Ninja Zalo Client
    Ninja Zalo Client tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh cần thiết cho các chiến dịch Marketing Online trên Zalo. Người kinh doanh sẽ dễ dàng bán hàng và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả.

    [​IMG]
    1. Quản lý tài khoản chuyên nghiệp

    Ở phiên bản cập nhật mới của Ninja Zalo Client hỗ trợ người dùng trong việc quản lý tài khoản chuyên nghiệp, hiệu quả:

    – Phần mềm giúp quản lý, sắp xếp hàng trăm hàng nghìn tài khoản một cách dễ dàng. Hỗ trợ quản lý tài khoản chuyên nghiệp, số lượng lớn. Mọi thông tin tài khoản đều được cập nhật ngay trên hệ thống của phần mềm.

    – Thêm, cập nhật, xóa tài khoản facebook số lượng lớn.

    [​IMG]
    2. Quản lý chat tự động

    – Phần mềm cho phép người dùng quản lý chat tự động trên nhiều tài khoản cùng lúc, số lượng lón.

    – Với một cú click chuột, bạn có thể gửi cùng một nội dung tin nhắn đến hàng loạt tài khoản bạn bè trên zalo của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

    – Gửi tin nhắn remarketing theo số điện thoại nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng này giúp bạn chủ động gửi tin nhắn marketing sản phẩm đến số lượng tài khoản zalo theo thời gian tùy chọn. Từ đó, giúp người dùng mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, thúc đẩy doanh thu hiệu quả.

    [​IMG]
    3. Quản lý nhóm

    Phần mềm quản lý bán hàng Zalo hỗ trợ người dùng quản lý nhóm hiệu quả với các tính năng: – Gửi tin nhắn nhóm hàng loạt theo danh sách đã chọn. – Tham gia nhóm theo link. – Mời bạn bè vào nhóm chat. – Gửi tin nhắn riêng cho từng thành viên trong nhóm. – Kéo mem zalo vào nhóm theo nhiều cách khác nhau giúp tăng thành viên lên nhanh chóng.

    4. Quản lý kết bạn

    Sử dụng phần mềm Ninja Zalo Client, người dùng hoàn toàn có thể kết bạn hàng loạt theo danh sách số điện thoại có sẵn. Chỉ cần có một danh sách số điện thoại, bạn đã sở hữu một lượng bạn bè tương ứng cho tài khoản zalo của mình. Ngoài ra bạn còn có kết bạn zalo theo gợi ý hay với các thành viên nhóm trong group bạn tham gia. Nhờ có tính năng này, bạn có thể kết nối được nhiều người hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng mới hơn.

    5. Tính năng khác

    Ngoài ra, Ninja Client còn hỗ trợ người dùng một số tính năng khác như: – Lọc danh sách số điện thoại để xác định các tài khoản zalo – Backup bạn bè hỗ trợ checkpoint tài khoản zalo nhanh chóng khi đăng nhập vào các thiết bị khác.

    III. Kết luận
    Với những chia sẻ trên, Quý độc giả sẽ có cái nhìn rõ hơn về Phần mềm Ninja Zalo Client. Quý độc giả có thể ứng dụng công cụ Ninja Zalo Client vào hoạt động kinh doanh để nâng cao doanh thu bán hàng trong thời gian tới.

    – Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline/ Zalo: 0379698601
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook