Quảng cáo Facebook Leed là gì ? Hướng dẫn tạo quảng cáo Leed Facebook

Thảo luận trong 'Các thuật ngữ cơ bản' bắt đầu bởi votuanhai, 11/9/18.

Đã xem: 1,738

  1. votuanhai Thành Viên Mới

    Quảng cáo Facebook Leed là một trong số những phương thức quảng cáo mà Facebook đang cung cấp. phương thức hoạt động của hình thức này cũng khá là đơn giản, quảng cáo sẽ hiển thị đến người dùng ở trang news feed và khi có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, người dùng hoàn toàn có thể click chuột vào lời kêu gọi hành động Call-To-Action. Lúc nào thì một cửa sổ sẽ hiện ra và người dùng sẽ đăng ký thông tin của mình ngay trên cửa sổ này, quảng cáo sẽ không điều hướng người dùng về một trang đích nào khác

    [​IMG]

    quảng cáo Leed Facebook Ads sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời cho các DN
    Đây cũng được xem là hình thức mà doanh nghiệp, cửa hàng có thể chủ động tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn, kết nối khách hàng lâu dài và biến họ thành những khách hàng trung thành với sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo Facebook Leed cũng mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi chỉ cần đăng ký thông tin, tham gia các sự kiện do doanh nghiệp tổ chức, khách hàng sẽ có thể được hưởng những khuyến mãi hay có thể là thường xuyên được DN giới thiệu những sản phẩm mới trước tiên

    doanh nghiệp cần chọn ngay quảng cáo Leed trên Facebook và nhận lời khuyên từ các chuyên gia marketing online Võ Tuấn Hải
    Facebook Leed Ads có khá nhiều ưu điểm hơn so với form quảng cáo của Google khi quảng cáo sẽ lun giữ khách hàng lại với Facebook mà không có bất kỳ sự chuyển hướng nào. Điều này làm cho những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng và khách hàng hoàn toàn có thể cung cấp tất cả những thông tin cá nhân nếu mà doanh nghiệp, cửa hàng mong muốn nếu điều đó không gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của họ

    Với Quảng cáo Facebook Leed, DN sẽ có thể nhanh chóng thu thập thông cá nhân những khách hàng tiềm năng thực sự của mình. Từ đó thực hiện các chiến dịch tiếp thị hay tổ chức các sự kiện có sự tham gia của những khách hàng tiềm năng này. Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và tương tác tốt với những khách hàng này chính là một lợi ích thiết thực mà Facebook Leed Ads mang đến cho doanh nghiệp

    Hướng dẫn tạo quảng cáo Leed Facebook Ads
    doanh nghiệp có thể nhanh chóng tạo cho mình một mẫu quảng cáo Leed trên Facebook cho mình bằng cách truy cập trình quản lý quảng cáo của Facebook. Nói là đơn giản nhưng cũng cần có những hướng dẫn để doanh nghiệp, cửa hàng có thể hiểu hơn và thực hiện các bước nhanh chóng nhất. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn về hình ảnh về các bước tạo mẫu Quảng cáo Facebook Leed trên trình quản lý Facebook Editor

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Thu thập danh sách thông tin khách hàng tiềm năng thực sự
    Sau mỗi chiến dịch quảng cáo với Facebook Leed Ads, doanh nghiệp sẽ có được một lượng lớn thông tin khách hàng tiềm năng thực sự của mình và việc xem thông tin, sàn lọc khách hàng bắt đầu được thực hiện. DN có thể tải danh sách khách hàng tiềm năng của mình với những hướng dẫn bằng hình ảnh dưới đây

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số điều doanh nghiệp, cửa hàng cần quan tâm khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Leed trên Facebook
    1. Nêu rõ được mục đích mà mình muốn hướng đến
    quảng cáo Leed trên Facebook sẽ thực hiện tiếp thị và dùng những lời kêu gọi để khuyến khích những hành động từ phía người dùng. Thế nên điều cần thiết lúc này là DN cần nêu nổi bật được mục đích mà mình hướng đến cùng với những lợi ích mà người dùng có thể nhận được sau khi nhấp vào mẫu quảng cáo và cung cấp những thông tin cá nhân cho doanh nghiệp, cửa hàng

    [​IMG]

    2. Đẩy mạnh quảng cáo Leed trên Facebook vào ban đêm
    Thực hiện chiến dịch tiếp thị với Facebook Leed Ads DN hoàn toàn có thể thực hiện quảng cáo bất kì khoảng thời gian nào mình muốn, có thể là cả ngày. Thế những theo kinh nghiệm của mình thì Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ khuyên các doanh nghiệp nên đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo vào buổi tối sẽ tốt hơn bởi những khách hàng tiềm năng thực sự của doanh nghiệp sẽ online Facebook vào buổi tối là chủ yếu

    3. Thử nghiệm với nhiều lời kêu gọi khác nhau
    Với một chiến dịch quảng cáo Leed Facebook Ads thì yêu cầu là doanh nghiệp nên thử nghiệm với nhiều mẫu quảng cáo, nhiều lời kêu gọi khác nhau. Lựa chọn lời kêu gọi thu hút được hành động của khách hàng tiềm năng nhiều nhất và tiến hành đẩy mạnh quảng cáo cùng với lời keu gọi đó

    Chúc thành công !
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. quocphu94mkt Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 66
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    bài viết rất hay và chi tiết, cám ơn bạn đã chia sẻ, ở Hà Nội và Hồ Chí Minh chắc là nhiều trung tâm đào tạo về mảng này lắm nhỉ, cho mình xin ít thông tin được ko?
     
  3. baohotoandien Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 57
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    cám ơn bạn đã chia sẻ, bài viết rất chi tiết và đầy đủ ạ. chắc phải chạy kinh phí ít để thử hiệu quả như thế nào rồi dần dần tăng lên xem sao. Hy vọng đây là bước phát triển mới cho anh em trong ngành marketing online.