quảng cáo Google AdWords hiệu quả cao với chi phí hợp lý P1

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Google Adword' bắt đầu bởi Wim, 10/9/15.

Đã xem: 1,162

  1. Wim Thành Viên

    Cách quảng cáo Google AdWords hiệu quả với chi phí thấp: Để có thể bid giá thầu thấp nhưng bạn vẫn có thể xuất hiện cao hơn và hiệu quả từ chiến dịch quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần tìm hiểu về các yếu tố xếp hạng quảng cáo của Google AdWords.

    1. Google AdWords xếp hạng quảng cáo như thế nào?
    Google AdWords sẽ xếp hạng quảng cáo của bạn dựa vào 3 yếu tố: Điểm chất lượng, giá thầu và trải nghiệm trang đích. Để có thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm, bạn cần làm tốt cả 3 điều trên đây. Trong phạm vi hạn chế của bài viết này, tôi sẽ phân tích về việc bid giá thầu ( đặt giá quảng cáo cho từ khoá của bạn)
    2. Giá thầu Google AdWords ( CPC: Giá cho mỗi lần nhấp chuột)
    Quảng cáo Google là hình thức đấu thầu từ khóa giữa các nhà quảng cáo Google AdWords. Khi nói đến đấu thầu hay đấu giá các bạn sẽ nghĩ rằng ai trả cao người đó thắng nhưng trong Google AdWords đó chỉ là 1 phần còn thêm yếu tố quan trọng nữa đó là Điểm chất lượng. Để chạy chiến dịch quảng cáo Google bạn cần lựa chọn Ngân sách quảng cáo Google Adwords và Giá thầu phù hợp cho chiến dịch của mình.

    Ngân sách thiết lập giới hạn tính phí cho một chiến dịch riêng lẻ vì vậy ngân sách chính là số tiền mà bạn có thể chi tiêu mỗi ngày. VD: 1 tháng bạn có thể bỏ ra 3 triệu để quảng cáo Google thì bạn có thể đặt ngân sách là 100k/ ngày. Chi phí thực tế có thể thấp hơn tùy thuộc vào giá thầu và việc đấu thầu của bạn.

    Giá thầu trong khi lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột của mình lên quảng cáo. Khi giá thầu cao bạn có cơ hội tăng nhấp chuột lên quảng cáo nhiều hơn nhờ vị trí và thứ hạng tốt hơn. Khi giá thầu thấp bạn có cơ hội cải thiện ROI hơn nhưng nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn.
    3. Cài đặt và điều chỉnh giá thầu Google AdWords ( Khoá học Google Adwords )
    Quảng cáo Google là hình thức đấu thầu từ khóa giữa các nhà quảng cáo Google AdWords. Khi nói đến đấu thầu hay đấu giá các bạn sẽ nghĩ rằng ai trả cao người đó thắng nhưng trong Google AdWords đó chỉ là 1 phần còn thêm 1 yếu tố quan trọng nữa đó là Điểm chất lượng. Khi cùng với 1 giá thầu hoặc giá thầu thấp hơn nhưng Điểm chất lượng của bạn cao hơn thì vẫn có thể giành vị trí tốt hơn. CPC tối đa chính là giá thầu cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột lên quảng cáo của mình. Tuy nhiên CPC trung bình số tiền mà Google thu cho mỗi nhấp chuột là thấp hơn

    Có 2 loại giá thầu cơ bản : Đặt giá thầu thủ công, Đặt giá thầu tự động

    • Đặt giá thầu thủ công: Đây là cách mà bạn có thể quản lý CPC tối đa của mình, có thể thay đổi giá thầu từ khóa, nhóm quảng cáo
    • Đặt giá thầu tự động: Nếu bạn là người bận rộn, mới làm AdWords chưa có kinh nghiệm thì nên sử dụng tùy chọn này. Bạn chỉ cần đặt Ngân sách và Google AdWords tự động quản lý giá thầu để mang lại nhiều nhấp chuột nhất có thể với ngân sách của bạn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. breakit Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 233
    Đã được thích: 11
    Điểm thành tích: 18
    Cái này cũng khá khó cho bạn nào mới bắt đầu :D, thường mới chơi thì chạy hản thầu tự động cho máu :D
     
  3. ngochan_mnb Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    mình đang chạy sp "cửa lưới chống muỗi" mà chi phí khiếp quá. đcl toàn 9 vs 10 mà giá vẫn cao chót vót @@
     
  4. breakit Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 233
    Đã được thích: 11
    Điểm thành tích: 18
    mình chạy điểm chất lượng toàn 10 mà giá còn chót vót đây =))
     
  5. ngochan_mnb Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Nhìn giá mà phát khiếp bạn nhỉ. Nhìn chi phí hàng tháng cao kinh lên được. Cứ đấu giá kiểu này ko biết bao giờ mới có hồi kết.
     
  6. hoangnguyen Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    làm sao để điều chỉnh dduowchj điểm chất lượng vậy bạn