Quảng cáo trên báo chí, xu hướng phát triển tất yếu

Thảo luận trong 'Biên tập Báo và Tạp chí điện tử' bắt đầu bởi PhuongBach, 15/11/16.

Đã xem: 24,898

  1. PhuongBach Thành Viên

    Quảng cáo trên báo chí phù hợp với mục đích quảng cáo của các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Đây là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh, giới thiệu chi tiết về sản phẩm cũng như dịch vụ thu hút người tiêu dùng.

    Hiện nay, sử dụng các hình thức quảng cáo trên báo chí đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm khẳng định sức mạnh truyền thông của mình.
    Đây là hình thức các nhà đầu tư quảng bá hình ảnh, thông tin của mình trên các mặt báo. Quảng cáo trên báo chí là hình thức phát triển lâu đời hơn bất cứ hình thức quảng cáo nào khác mà chúng ta được chứng kiến hiện nay.
    Hình thức quảng cáo phổ biến và lâu đời nhất đó là trên báo giấy, tuy nhiên nhằm bắt kịp xu thế hiện đại, không biến mình tự tụt hậu so với nền báo chí trên thế giới thì quảng cáo trên báo chí hiện nay còn là quảng cáo trên báo điện tử, radio và truyền hình.
    Quangcao1-ID953.jpg
    Quảng cáo trên báo giấy, bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo logo, banner trên đầu báo, các trang quảng cáo, chuyên mục. Tại những vị trí này sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của độc giả và có thể theo dõi quảng cáo một cách có định hướng hơn.
    Quảng cáo trên tạp chí với điểm cộng lớn hơn so với báo giấy là tạp chí có trang bìa. Đây là vị trí “đắc địa cho quảng cáo thăng hoa”. Đặc biệt, tạp chí là sản phẩm báo chí luôn được trang trí với màu sắc bắt mắt, thu hút tối đa mọi ánh nhìn của khách hàng, chính vì thế quảng cáo trên tạp chí sẽ là lựa chọn không tồi đối với khách hàng có nhu cầu.
    Với báo mạng, khách hàng cũng có thể đặt logo, banner thậm chí là quảng cáo ở nhiều vị trí khác nhau của trang báo (đầu trang, 2 bên than trang và cuối trang). Hơn nữa, đối với hình thức quảng cáo trên báo mạng, tất cả các thông điệp quảng cáo đều được dẫn link về trang đích mà bạn muốn hướng tới. Chỉ cần một cú click chuột đơn giản, khách hàng đã tiếp xúc, tương tác với doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất.
    Quảng cáo trên truyền hình cho phép doanh nghiệp thể hiện mình, giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Từ đó, khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu sẽ biết mình cần gì, tìm kiếm sản phẩm ở đâu khi quyết định mua hàng.
    quang-cao-truyen-hinh-ssm-vn.png
    Với hình thức quảng cáo trên radio (phát thanh) có ưu điểm là dễ dàng thay đổi, cập nhật nội dung quảng cáo do các tin tức có khả năng được phát trực tiếp, liên tục nhiều lần. Radio cũng chính là phương tiện truyền thông “dân dã”. Có thể coi rằng những thông tin từ radio sẽ có mật độ phú sóng lớn, tới được đông đảo tầng lớp cư dân.
    Tiếp nhận thông tin trên báo chí đã trở thành thói quen của rất nhiều người dân hiện nay. Chính vì vậy, với đa dạng hình thức quảng cáo trên báo chí chắc chắn vẫn đang và sẽ khẳng định được sức mạnh truyền thông to lớn của mình.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. LeoGirl Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Đúng là quảng cáo trên báo chí rất phổ biến hiện nay và được sử dụng rộng rãi với mọi đối tượng khách hàng. Thông bài viết rất hữu ích, giúp khách hàng cần biết mình nên sử dụng hình thức quảng cáo nào mang lại hiệu quả lớn nhất.
     
  3. yumei Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 133
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    tốn tiền dữ lắm
    mình thấy nếu làm doanh nghiệp hay cửa hàng nhỏ có thể đăng trên mấy trang kiểu như kenh14 hay vnexpress rất ok, giá cả thì ko biết sao nhưng chắc chắn rẻ hơn rất là nhiều
    hoặc là đăng bài trên trang webtretho đó
    ở đó ngta hay bình luận và quan tâm lắm
     
  4. PhuongBach Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Đó chính là hình thức quảng cáo trên báo mạng mà trong bài viết cũng có nhắc tới đó ^^ Cân nhắc cái nào giá rẻ mà mang lại hiệu quả cao thì mình làm thôi :)