Quảng cáo truyền hình tương tác xu hướng quảng cáo mới

Thảo luận trong 'Linh tinh khác' bắt đầu bởi LamGa240986, 25/5/17.

Đã xem: 23,612

  1. LamGa240986 Thành Viên Mới

    Mới đây kênh truyền hình Channel 4 vừa có 1 bước đi mới mang tính đột phá khi công bố kế hoạch giới thiệu quảng cáo truyền hình tương tác đầu tiên trên sóng truyền hình Anh.
    [​IMG]
    Quảng cáo truyền hình tương tác
    Trước khi lên sóng truyền hình, những quảng cáo này lần đầu tiên được ra mắt trên kênh trực tuyến Roku. Các quảng cáo tương tác cho phép khán giả chọn nhiều quảng cáo khác nhau, xem thêm nội dung và có thể mua ngay lập tức các sản phẩm đang được quảng cáo thông qua “click-to-buy”.

    Truyền hình là 1 trong số ít những phương tiện ko chỉ tiếp tục duy trì sức mạnh trong thời kỳ số mà còn hưởng lợi từ nó. Thực tế cho thấy, truyền hình vẫn là phương tiện truyền thông có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng và các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

    Hơn nữa, các kênh truyền hình còn liên tục đầu tư và phát triển thêm nhiều phương thức cung cấp cũng như đảm bảo nội dung số của họ vẫn liên quan đến thói quen của tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

    Thông báo mới đây của Channel 4 hứa hẹn có nhiều triển vọng trong tương lai. Thế nhưng, có 1 số yếu tố mà những nhà tiếp thị và các thương hiệu cần phải xem xét kỹ khi đánh giá những tác động của vấn đề này lên việc dùng các phim quảng cáo trên truyền hình.

    Sự ra đời của hình thức quảng cáo tương tác trên truyền hình là một tín hiệu vô cùng tích cực đối với ngành công nghiệp quảng cáo. Thế nhưng, còn quá sớm để kết luận tương lai của quảng cáo truyền hình tương tác có đi theo hướng mới này hay không.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook