Quy tắc đặt tên cho hàng nghìn chiến dịch hiệu quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Google Adword' bắt đầu bởi tranducviet, 31/10/16.

Đã xem: 1,114

  1. tranducviet Thành Viên

    Bạn đang sở hữu 1 tài khoản google adword với hàng trăm chiến dịch và rất nhiều các trang đích khác nhau. Mỗi lần muốn kiểm tra một chuyến dịch thì lại không biết bắt đầu và tìm kiếm chúng ở đâu.
    unnamed.png
    Như các bạn đã thấy trên hình ảnh nếu như số lượng campaign lên tới 1000 thì để tìm ra 1 chiến dịch cụ thể chắc hẳn sẽ mất rất nhiều thời gian.

    Sau đây tôi xin chia sẻ một bài viết về tối ưu quy tắc đặt tên cho chiến dịch:
    Tôi đang chạy quảng cáo cho rất nhiều chiến dịch bán nấm lim xanh cho các website: Namlimxanh.com, namlimxanhchinhhang.net, namlimxanhthiennhien.net. Trong đó mỗi website tôi cần chạy các chiến dịch để làm thương hiệu và cả chạy để bán hàng hoặc chạy chỉ để lấy click...vv
    Cấu trúc đặt tên chiến dịch của tôi có dạng:
    (Tên website viết tắt_Mục đích chiến dịch_Kênh quảng cáo_ Danh mục_Sản phẩm)

    Ví dụ:
    NLX_Sale_GS_SanphamA_ (Website: Namlimxanh.com, Chiến dịch bán hàng, Kênh google search)
    NLX_Brand_GS_SanphamA_( Website: Namlimxanh.com, Chiến dịch thương hiệu, Kênh google search)
    NLXCH_Sale_GS_SanphamB_...
    NLXCH_Brand_GS_SanphamB_...
    NLXTN_Sale_GS_SanphamC_...
    NLXTN_Bran_GS_SanphamC_...
    =>Chỉ cần nhìn tên chiến dịch là tôi đã biết nó được tạo ra với mục đích gì và nó thuộc website nào :)
    Cảm ơn các bạn đã đọc hết - bạn nào có cách tối ưu tốt hơn cmt ở dưới để mọi người cùng học hỏi nhé^^
     
    KrystalLe and luunt910 like this.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook