seo toolbar download

Thảo luận trong 'Công cụ hỗ trợ seo - Tool Seo' bắt đầu bởi nguyendangkhoa, 25/4/16.

Đã xem: 504

  1. nguyendangkhoa Thành Viên Tiêu Biểu

    SEO TOOLBAR DOWNLOAD – Các Công cụ SEO/ Quảng Bá website . Sau đây mình tổng hợp danh sách 12 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa thật hiệu quả giúp cho các chiến dịch SEO thành công.

    [​IMG]

    1) Google Adwords Keyword Tool
    Keyword research hay Nghiên cứu từ khóa luôn luôn là bước đầu tiên quan trọng nhất cho mọi chiến dịch Online marketing nào. Và công cụ Keyword Tool cũng thuộc bộ công cụ Google Adwords và thực sự là một trong những vũ khí mạnh nhất nếu nói tới nghiên cứu từ khóa.

    Công cụ này có thể giúp cho các webmaster thấy được khối lượng tìm kiếm của những từ khóa mà họ chọn thông qua các tùy chọn “Broad” “Exact” “Phrase” hàng tháng và sẽ cho biết được khối lượng tìm kiếm đó theo mỗi quốc gia (ví dụ Việt Nam,Nhật, Mỹ…)

    2) Soovle.com
    Soovle cho phép người dùng điền vào từ khóa gốc và công cụ này sẽ giúp đưa ra các gợi ý về những cụm từ liên quan đến từ khóa gốc. Số lượng các gợi ý có tới từ 15 các website khác nhau.

    Các webmaster hoàn toàn có thể chọn lựa các website trong kết quả trả về sao cho phù hợp hơn với mục đích của mình. Ngoài ra, công cụ này còn cho phép lưu lại những tìm kiếm trước đó để tiện cho việc tra cứu sau này.

    3) Ubersuggest.org
    Cũng tương tự như Soovle, nhưng Ubersuggest lại có khả năng sắp xếp những kết quả tìm kiếm theo ABC. Các webmaster cần điền vào một từ khóa gốc và công cụ này có thể tự động đưa ra nhiều gợi ý về các từ khóa liên quan.
    Công cụ này cũng sẽ cho phép thu thập những kết quả tìm kiếm được và xuất ra ở dạng văn bản để tiện cho việc nghiên cứu sau này.

    4) Topix.com
    Topix là công cụ hữu ích cho những ai muốn tìm kiếm những ý tưởng về nội dung mới. Webmaster chỉ việc điền vào một từ khóa gốc và công cụ sẽ tự động tìm kiếm trả lại những kết quả liên quan với nhiều dạng nội dung khác nhau như forum post, bài viết hay các trang hỏi đáp, blog…v.v.

    Ngoài ra, công cụ này sẽ cho phép các webmaster lựa chọn tìm kiếm theo địa phương qua đó sẽ làm tăng tính liên quan đến nội dung sau này.

    5) Bottlenose.com
    Bottlenose là cỗ máy tìm kiếm rất chuyên biệt về mạng xã hội. Công cụ này dùng để tìm kiếm và đánh dấu những bài viết, comment được chú ý trên mạng xã hội. Và chính điều này cho phép các webmaster “lọc” được lượng thông tin khổng lồ từ các mạng xã hội trong hàng ngày.

    6) Spezify.com
    Tương tự như Spezify và Bottlenose,cũng là một công cụ tìm kiếm mạng xã hội. Tuy nhiên, công cụ này có đặc điểm khác với Bottlenose chính là cách thức sắp xếp những thông tin tìm kiếm được dưới dạng rất trực quan bằng hình ảnh.
    Các kết quả tìm kiếm của Spezify cũng khá là đa dạng nên đây chắc chắn là một trong những công cụ hữu dụng để nghiên cứu và phát triển nội dung.

    7) Yahoo Answers
    Yahoo Answers chính là một website về hỏi đáp lớn nhất trên thế giới với hàng triệu câu hỏi và câu trả lời. Và việc tham gia vào mạng thông tin hỏi đáp này, thì các webmaster sẽ có được một cái nhìn tổng quát và trực quan hơn rất nhiều về thị trường cũng như sản phẩm của mình.

    8) Quora.com
    Quora cũng là website chuyên về hỏi đáp khác. Và trên thực tế, chất lượng của các câu trả lời trên website này lại có phần nhỉnh hơn Yahoo Answers khi mà tất cả mọi câu trả lời đều được kiểm duyệt, và chỉnh sửa một cách hết sức nghiêm ngặt trước khi được đăng lên trên website.

    Và đó thật sự là một ưu thế cho các webmaster nếu muốn đi sâu hơn tìm hiểu về các mong muốn,và nguyện vọng từ khách hàng tiềm năng và các thị trường mục tiêu của mình.

    9) LinkedIn.com
    LinkedIn được biết tới như là mạng xã hội B2B lớn nhất trên thế giới,mà còn là nơi mà các chuyên gia trao đổi về mọi tin tức và sự kiện diễn ra trong thị trường của họ. Bằng cách tham gia các hội nhóm này và tham gia vào những vấn đề được thảo luận, các webmaster sẽ có được thêm rất nhiều kiến thức và kỹ năng về các vấn đề liên quan đến thị trường của mình.

    10) Google Discussions Search
    Bằng cách lựa chọn mục “Discussions” khi tìm kiếm các từ khóa ở trên Google, các webmaster có thể tiếp cận được với khá nhiều nội dung ở dạng thảo luận được Google index. Và việc tiếp theo cần làm chính là tham gia vào các thảo luận đó để đóng góp các ý kiến của mình hoặc thu thập tin tức về thị trường.

    11) Open Site Explorer của SEOMOZ.org
    Open Site Explorer là công cụ hữu hiệu của SEOMoz giúp cho các webmaster thấy được link profile của đối thủ. Và khi tiếp cận được với nguồn thông tin này, thì nhiệm vụ của các webmaster sẽ là tập trung vào phân tích các trang nội dung mạnh nhất của website đối thủ và sẽ kiểm tra nguồn link của họ là gì.

    Nếu làm được như vậy, chắc chắn các webmaster sẽ đưa ra được các chiến lược hiệu quả hơn về backlink và content cho website mình.

    12) Hỏi ý kiến đồng nghiệp và nhân viên
    Và ý cuối cùng đó chính là hỏi ý kiến các đồng nghiệp và cấp dưới của mình để biết được xem họ hay bị mắc câu hỏi gì nhất khi khách hàng tiếp cận với họ. Và khi đã biết rõ được các câu hỏi đó, nhiệm vụ còn lại đó chính là viết các nội dung tập trung để trả lời các câu hỏi đó.
     

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook